Dòng sự kiện:

Thanh Duy từng bị bầu show mắng chửi trước mặt fan như Lưu Chí Vỹ

Anh Vũ (Tổng hợp)
13:16 29/05/2017
Thanh Duy chia sẻ, anh cũng từng bị bầu show chặn đường, nắm tay và nói những lời rất nặng, thiếu văn hóa. Mặc dù trong lòng giận và ức đến phát khóc nhưng Thanh Duy vẫn phải ráng mỉm cười để các fan thấy mình không sao...

Mới đây, câu chuyện ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi trên sân khấu rồi khán giả lại tạt nước, đuổi đánh vì đến trễ gây xôn xao trên mạng xã hội. Có nhiều người cho rằng nghệ sĩ nên tôn trọng khán giả, không được đến trễ nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra bức xúc trước cách hành xử của bầu show.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, ca sĩ Thanh Duy cũng không giấu nổi cảm xúc khi đọc thông tin Lưu Chí Vỹ đến show diễn trễ. Theo đó, Thanh Duy từng bị bầu show chặn đường, nắm tay và nói những lời rất nặng, thiếu văn hóa.

Ca sĩ Thanh Duy

“Duy đang bối rối và hoang mang quá… Xem cái clip anh Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi thậm tệ, bị khán giả cầm chổi đánh và còn bị tiết lộ luôn giá cát-sê đi hát ngay trên sân khấu mà run sợ. Duy cũng từng bị như thế.

Hồi tháng rồi bên công ty Duy nhận hai show hai ngày liên tiếp nhau, show hội chợ và event tại Biên Hoà (vào cửa tự do). Sau khi diễn xong show hội chợ, trên đường ra xe, bầu show đã tới chặn đường Duy, nắm tay Duy lại và nói rất nặng rằng, sao Duy đã hát ở đây rồi mà hôm sau lại hát event kế bên?” - Thanh Duy chia sẻ.

Đặc biệt, người bầu show này còn liên tiếp dùng những lời lẽ nặng để miệt thị Thanh Duy rồi nói anh làm nghề không có tâm. Đây là lần đầu tiên trong 7 năm làm nghề, nam ca sĩ gặp phải trường hợp như thế. Mặc dù trong lòng rất ức, giận nhưng vì xung quanh có đông fan nên Thanh Duy vẫn phải cố mỉm cười để mọi người thấy mình không sao!

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

"Quay lại chuyện của anh Vỹ. Đúng là mối quan hệ của bầu show và ca sĩ, nên là mối quan hệ win-win. Tôi giúp anh có khán giả mang tới cho anh lợi nhuận. Ngược lại, tôi được nhận số tiền xứng đáng với công sức và tên tuổi của tôi. Chuyện đi trễ khoan hãy trách ca sỹ, vì thực tế có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng lắm. Anh Vỹ sai vì quá mạo hiểm nhận show Tiền Giang và Bình Dương trong một đêm và anh ấy đã biết sai xin lỗi. Anh ấy cũng đã cố gắng đến, dù trễ, theo Duy là hành động có trách nhiệm với những khán giả đang đợi mình.

Tuy nhiên với Duy, bầu show không có quyền sỉ nhục người ta trên sân khấu như vậy. Có gì thì anh em ra sau sân khấu nói chuyện tình cảm với nhau. Và Duy biết với những ca sĩ đã đi hát lâu năm, họ sẽ không nhận tiền đâu nếu xảy ra trường hợp tới trễ như thế. Thậm chí sẵn sàng đền hợp đồng luôn nếu bất khả kháng.

Và dù ca sĩ có bị thế nào đi chăng nữa, cũng phải cười nói, cũng phải mềm mỏng, cũng phải giữ hình ảnh. Vì chỉ khi mình phản kháng lại một chút thôi, không thể tưởng tượng rằng sẽ còn bị thêu dệt tới mức nào nữa…

Nhớ hồi lưu diễn bên Úc với chị Kỳ Duyên, chị ấy có nói một câu thấm thía lắm: nghệ sĩ đi diễn, lúc show đông khách, nghệ sĩ không thêm được đồng nào, lúc show vắng khách thì lại yêu cầu bớt cat-sê ca sĩ…" - Thanh Duy bày tỏ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam