Dòng sự kiện:

Thanh Hóa: Làm rõ nguyên nhân 1 học sinh mẫu giáo tử vong tại trường

09:25 11/12/2018
Các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân 1 học sinh mẫu giáo trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân tử vong tại trường.

Theo thông tin sự việc, khoảng 14 giờ ngày 10/12, cháu H.Đ.H học sinh lớp mẫu giáo 2 tuổi của trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) bất tỉnh sau giờ ngủ trưa.

Trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân nơi xảy ra sự việc

Ngay khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tổ chức đưa cháu H đến Trạm y tế thị trấn và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ xuân, Thanh Hóa. Đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương và lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân sự việc. 

Ông Phùng Sỹ Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cho biết, khoảng đầu giờ chiều, bệnh viện nhận được một bệnh nhân cấp cứu là học sinh mẫu giáo trường Mầm non thị trấn Thọ xuân. Khi cháu bé được đưa đến, bệnh viện đã nhanh chóng cấp cứu hồi sinh nhưng không qua khỏi vì cháu bé đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

“Hiện thi thể cháu bé đã được chuyển xuống nhà xác bệnh viện để chờ các cơ quan chức năng đến khám nghiệm tử thi và làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong” ông Thường cho biết thêm.

Được biết, khoảng 7 giờ 45 phút sáng cùng ngày, bà nội đưa cháu H đến trường và có dặn 2 cô giáo chủ nhiệm lớp là nhờ các cô giáo quan tâm nếu thấy cháu H sốt thì cho cháu uống thuốc và bà nội có để lại gói thuốc hạ sốt.

Theo các cô giáo, cả buổi sáng cháu H không thấy biểu hiện sốt và vẫn học bình thường. Khi ăn cơm trưa xong cháu H lên giường đi ngủ, đến thời gian trên các cô giáo gọi cháu H dậy để học thì thấy mặt tím tái nên đã đưa cháu đến Trạm y tế thị trấn rồi chuyển lên bệnh viện huyện…

Hiện sự việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam