Dòng sự kiện:

Thành Long và Viên Vịnh Nghi hóa giải bất hòa 22 năm

Theo Vnexpress
19:00 20/08/2017
Ngôi sao hành động gặp và tặng quà cho Vịnh Nghi, khiến cô cảm động.

Hôm 18/8, Viên Vịnh Nghi đăng trên Weibo loạt ảnh chụp cùng Thành Long. Cô tiết lộ tài tử Tăng Chí Vỹ sắp xếp cuộc gặp này nhằm hóa giải khúc mắc giữa hai người.

Thành Long và Viên Vịnh Nghi gặp nhau sau hơn 20 năm.

"Cuối cùng tôi đã biết được sự thật. Cám ơn đại ca Thành Long bỏ qua chuyện cũ, hóa ra từ lâu anh còn làm cho tôi một số món quà, tôi thực sự rất cảm động. Đại ca, cám ơn anh, em sẽ tiếp tục làm một diễn viên tốt", Viên Vịnh Nghi viết.

Ân oán giữa Thành Long và Viên Vịnh Nghi bắt đầu năm 1995 khi tài tử mời người đẹp đóng Phích lịch hỏa. Theo Sohu, Thành Long tiết lộ trong một buổi họp báo khi làm phim này anh rất bực mình với một nữ diễn viên vì cô kiêu ngạo. Quay xong phim, anh gọi cô đến sửa lại một số câu thoại song cô không tới. Vì tức giận, Thành Long báo tên người này tới Hiệp hội Đạo diễn Hong Kong, khiến cô bị không ít đạo diễn tẩy chay.

Lúc bấy giờ Thành Long không nhắc tên nữ diễn viên làm anh nổi đóa song nhiều nguồn tin khẳng định đó là Viên Vịnh Nghi. Sau này cô cũng thừa nhận mình từng nóng nảy, thẳng tính dẫn đến đắc tội với đàn anh.

Ngôi sao hành động tặng Vịnh Nghi cây thước in hình anh và cô trong phim "Phích lịch hỏa".

Viên Vịnh Nghi sinh năm 1971, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1990. Cô khẳng định khả năng diễn xuất qua các phim tâm lý lẫn phim hài như Tân bất liễu tình, Kim chi ngọc diệp, Hoa mộc lan, Quốc sản 007... Vịnh Nghi kết hôn cùng tài tử Trương Trí Lâm năm 2011 và có một con trai.

Nguồn: Gia đình Việt Nam