Dòng sự kiện:

Thanh Thảo: 'Tôi đã nhiều lần mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ'

Theo Dân Việt
14:22 28/03/2017
"Hiện giờ tôi đang rất hạnh phúc. Gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình là đã quá mãn nguyện rồi", Thanh Thảo chia sẻ.

Cách đây vài ngày, thông tin Thuỵ Anh – em gái Thanh Thảo bất ngờ lên xe hoa tại Mỹ đã thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Nữ ca sĩ Búp bê cũng nói đùa rằng, đã đến lúc cô nên tính chuyện yên bề gia thất.

Mới đây, một số nguồn tin cho rằng Thanh Thảo đã lên kế hoạch làm đám cưới cùng bạn trai Việt kiều trong năm nay. Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ, nữ ca sĩ chỉ mỉm cười cho rằng lúc này còn quá sớm để nói trước điều gì, khi nào duyên đến, cô sẽ chủ động chia vui cùng khán giả.

Sau nhiều lần lận đận tình duyên, nhiều khán giả đang mong chờ được nhìn thấy Thanh Thảo mặc váy cưới ngoài đời.

“Người phụ nữ nào cũng mong đến ngày được mặc áo cưới, tôi cũng đã nhiều lần mơ về gia đình và những đứa trẻ. Ngày trọng đại của tôi chắc chắn sẽ đầy ắp tình thân, được diễn ra ở một bãi biển đẹp và kết đầy hoa cẩm tú cầu, đó cũng là loài hoa tôi yêu thích”, nữ ca sĩ vui vẻ cho hay.

Thời gian gần đây, hình ảnh cô sánh đôi cùng bạn trai Việt kiều tại liveshow của tình cũ Quang Dũng cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Nhưng khác với những lần trước, dù công khai xuất hiện bên tình mới nhưng nữ ca sĩ chưa một lần hé lộ danh tính của người yêu.

Khi được hỏi về điều này, Thanh Thảo cho biết: “Với tôi, chuyện tình cảm là vấn đề riêng tư, tôi không cố tình giấu giếm nhưng cũng không muốn khoe khoang với quá nhiều người. Tôi biết khán giả đang quan tâm đến tôi, luôn mong tôi hạnh phúc. Hiện giờ tôi đang rất hạnh phúc, bình an, được yêu thương và chăm sóc chu đáo. Gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình là đã quá mãn nguyện rồi.”

Thanh Thảo đang rất hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều.

Giọng ca Búp bê kể thêm, thời gian qua, cô liên tục bay như con thoi để hoàn tất các lịch diễn cả trong và ngoài nước. Người yêu vì thấy cô vất vả nên đã lo lắng, thu xếp thời gian để được ở bên bạn gái, chăm sóc cho cô sau mỗi chuyến bay đường dài.

Tuy nghề ca hát của Thanh Thảo khiến cả hai liên tục xa nhau, nhưng anh vẫn tôn trọng và ủng hộ công việc của người yêu, bởi chỉ khi được đứng trên sân khấu, nữ ca sĩ mới thoả niềm đam mê và được là chính mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam