Dòng sự kiện:

Thành viên nhóm nữ Hàn Quốc bị khán giả chỉ trích vì thừa cân

Theo Zing.vn
19:10 13/09/2017
Những hình ảnh trên sân khấu của thành viên Kyla (Pristin) đang khiến cô nhận nhiều sự chỉ trích của công chúng vì thân hình không đạt "chuẩn" nhóm nhạc nữ.

Một bài đăng trên diễn đàn Pann mới đây đã làm dấy lên tranh cãi về tiêu chuẩn khắt khe của công chúng dành cho các thần tượng nữ.

Nhân vật được nhắc tới trong bài là thành viên Kyla của nhóm nữ tân binh Pristin. Hình ảnh được chụp trên sân khấu đính kèm bài đăng cho thấy Kyla sở hữu vóc người đậm và có phần to lớn hơn thành viên cùng nhóm.

Nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng Kyla quá béo so với một idol nữ. Một số người cho rằng cô cần có chế độ ăn kiêng để xuống cân cho đủ "chuẩn".

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ nhận được những bình luận khắt khe như vậy. Kyla luôn nhận được vô số chỉ trích về vấn đề cân nặng của mình từ khi mới ra mắt vào tháng 3. Gần đây luồng ý kiến này lại nổi lên khi PRISTIN trở lại làng nhạc với album SCHXXL OUT. Khán giả cho rằng Kyla vẫn nặng hơn nhiều so với các thành viên khác và đang hủy hoại mặt bằng ngoại hình của nhóm.

Thân hình "đô" hơn các thành viên cùng nhóm là nguyên nhân khiến Kyla (Pristin) liên tục nhận được những lời chỉ trích từ phía khán giả.

Theo hồ sơ cá nhân, Kyla sinh năm 2001 và tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tròn 16 tuổi. Nhiều ý kiến bênh vực nữ thần tượng nhỏ tuổi cho rằng cô vẫn đang trong giai đoạn "tuổi ăn tuổi lớn" và sở hữu thân hình hoàn toàn bình thường.

Công chúng Hàn Quốc luôn có những tiêu chuẩn khắt khe về ngoại hình đối với các nhóm nhạc, đặc biệt là nhóm nữ. Từng có nhiều thần tượng bị khán giả chê bai và ghét bỏ vì thừa cân như UEE (After School), Suzy, Ji Hyo (TWICE), Luna (f(x)), Red Velvet...

Trước những tiêu chuẩn gay gắt dành cho giới thần tượng, đã có luồng ý kiến cho rằng đã đến lúc phá bỏ khuôn mẫu về kích thước cơ thể. Idol không nên bị đánh giá quá nhiều về hình thức bên ngoài vì công việc của họ là hát và nhảy.

Nguồn: Gia đình Việt Nam