Dòng sự kiện:

Thầy giáo dùng gậy đánh học sinh ở TP.HCM

Theo zing.vn
13:49 14/03/2017
Sau khi bị giáo viên dùng gậy đánh mạnh vào mông, nam sinh ở TP.HCM kêu lên vì đau đớn và nằm trên bàn.

Cư dân mạng đang lan truyền clip thầy giáo đánh học sinh trong lớp học. Theo nội dung clip, một học sinh nằm sấp trên bàn học, dùng tay che người. Thầy giáo yêu cầu em bỏ tay ra rồi giơ cao gậy, giáng mạnh lên người nam sinh.

Sau khi bị đánh, học sinh này kêu lên vì đau đớn và nằm lăn lộn trên bàn. Sự việc xảy ra trong lớp học, dưới sự chứng kiến của các bạn học khác.

Thầy giáo đánh mạnh vào mông học sinh. Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc được xác định xảy ra trong giờ Tin học của lớp 11, trường THPT Thủ Thiêm ở quận 2, TP.HCM. Thầy giáo trong clip là Phan Lâm H., giáo viên dạy môn này.

Trao đổi với Dân Trí, ông Phạm Văn Nghĩa, hiệu trưởng nhà trường, cho biết thầy H. đã dạy học gần 20 năm tại trường và có thành tích bồi dưỡng học sinh khá tốt.

Nhà trường cũng biết tin trước khi clip xuất hiện trên mạng, đã nhắc nhở thầy giáo này. Khi nhận đơn tố cáo của học sinh, trường đã kiểm tra lại theo đúng trình tự và yêu cầu thầy viết tường trình, kiểm điểm.

Lãnh đạo trường THPT Thủ Thiêm cũng đã có buổi làm việc riêng với thầy H., dặn thầy phải đối xử bình thường với học sinh, bao gồm những em gửi đơn phản ánh.

Ông Nghĩa cho biết thêm trường sẽ làm việc với từng học sinh để tìm hiểu vụ việc trước khi đưa ra hội đồng kỷ luật xem xét. Khi có hình thức kỷ luật, trường sẽ báo cáo lên Sở GD&ĐT TP.HCM để báo cáo và xin ý kiến.

Nguồn: Gia đình Việt Nam