Dòng sự kiện:

Thầy giáo ở Hà Nội bị thôi việc vì véo tai và tát học trò

Theo VnExpress
15:08 09/05/2017
Nghi ngờ lớp trưởng bao che cho bạn nói tục, thầy Ngô Văn Lực (Hà Nội) đã véo tai và tát học trò. Hành động nóng nảy khiến thầy phải chấm dứt hợp đồng làm việc.

Hiệu trưởng trường THCS Khương Thượng (Đống Đa, Hà Nội) Ngô Mỹ Lệ cho hay, ngày 8/5 khi trường tổ chức thi kết thúc học kỳ môn Lịch sử cho học sinh khối 7 thì một số em khối 9 mất trật tự trong giờ, làm ảnh hưởng đến việc thi. Giáo viên Tổng phụ trách Ngô Văn Lực đã tới nhắc nhở.

Theo cô Lệ, thầy giáo sau đó nghe thấy học sinh nói tục, xúc phạm đến mình nên quay lại hỏi. Cho rằng lớp trưởng 9D che giấu hành vi cho bạn, thầy Lực véo tai em này. Dũng ấm ức nói "Thầy vô duyên" thì lập tức bị Tổng phụ trách tát vào mặt. Một trong số các nam sinh khác tới can ngăn cũng bị thầy Lực tát.

THCS Khương Thượng quận Đống Đa, Hà Nội.

"Thầy giáo đã quá nóng nảy, không kiềm chế được bản thân. Dù lỗi một phần ở học sinh nhưng cách hành xử của thầy không phải", bà Lệ đánh giá.

Hiệu trưởng trường THCS Khương Thượng cho biết, giáo viên Lực (26 tuổi) được nhận vào dạy hợp đồng cách đây vài tháng. Thầy giáo được học sinh quý mến vì trẻ trung lại hát hay. Phút nóng nảy lần này, theo bà Lệ, là bài học cho giáo viên trẻ.

Hiện thầy Lực bị yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Các học sinh có liên quan được yêu cầu viết tường trình, xin lỗi giáo viên và kiểm điểm trước lớp.

Nguồn: Gia đình Việt Nam