Dòng sự kiện:

The Voice kids: 'Bấn loạn' với giọng hát của cậu bé 'vắt chân lên cổ'

13:30 31/07/2016
Tối qua, vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016 đã phát sóng tập 3 với nhiều bất ngờ. Trong số 10 tiết mục dự thi, ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến thí sinh Trần Ngọc Quang với tiết mục Bang bang.

Cậu bé 13 tuổi sở hữu giọng ca đầy nội lực, không chỉ hát mà còn đọc rap ấn tượng. 3 ghế giám khảo đã quay lại để lựa chọn cậu bé về đội của mình. Thậm chí cả Noo Phước Thịnh, cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường đều chạy lên sân khấu để phụ họa cho cậu bé.

Trong phần giao lưu, Ngọc Quang còn gây bất ngờ khi trổ tài... vắt chân qua cổ, khiến MC Ngô Kiến Huy và các vị giám khảo chỉ biết chào thua.

Cậu bé đã khiến các huấn luyện viên tranh giành quyết liệt, cố thuyết phục tài năng này về với mình. Noo Phước Thịnh tung chiêu "đánh lạc hướng" thí sinh. Anh vừa chỉ vào bộ áo dài cách điệu trên người của Đông Nhi, vừa nói: "Con ơi, cô Đông Nhi chỉ hát dân ca thôi".

 

Nữ ca sĩ lập tức phản công: "Không con à, cô có thể thay đồ ngay lập tức để chứng tỏ rằng cô không chỉ hát dân ca. Con đừng quên rằng cô Đông Nhi từng là quán quân The Remix năm đầu tiên". Không chịu nhường, Noo tiếp lời: "Chú là quán quân The Remix năm nay. Nếu chúng ta cùng là quán quân thì còn gì bằng đúng không?". 

Ông Cao Thắng đưa ra lời mời gọi hấp dẫn: "Sắp tới cô Đông Nhi có một chuỗi liveshow trên toàn quốc. Chú mong muốn con sẽ là một thành viên trong show". Đông Nhi còn ngồi bệt xuống bục và nói với cậu bé: "Cô muốn ngồi đây để gần với thần tượng của mình. Ít khi nào cô lăn xả với ai lắm. Khi mà cô mê ai rồi cô không màng đến điều gì luôn".

HLV Cát Tường thì cho rằng Ngọc Quang sẽ về với đội của mình bởi sự tương đồng trong cách hát và cách chọn bài văn minh của cậu bé. Tuy nhiên cuối cùng Quang đã chọn về đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Một tiết mục cũng để lại nhiều cảm xúc là phần thi của cô bé 10 tuổi người Nga Milana đẹp như thiên thần. Milana tự tin khoe giọng với ca khúc nhạc Việt Về ăn cơm. Giọng hát của cô bé rất cảm xúc. Milana mới sinh sống tại VN khoảng 1 năm tuy nhiên phát âm của cô bé khá trôi chảy.  Cô bé xúc động bật khóc khi được cả 3 huấn luyện viên lựa chọn và cuối cùng quyết định về với Vũ Cát Tường. 

Các tiết mục khác trong tập 2 Vòng giấu mặt cũng ấm tượng không kém và khiến các huấn luyện viên phải giành giật nhau trầy trật để mang thí sinh về đội mình.


Bé Hoàng Minh Chánh 13 tuổi dự thi với ca khúc 'Giọt sương trên mí mắt'. Cậu bé chọn về đội Vũ Cát Tường.


Thí sinh Phạm Thị Thu Huệ đến từ Thanh Hóa, với trang phục dân tộc, biểu diễn ca khúc truyền thống 'Trước ngày hội bắn'. Cô bé là thành viên tiếp theo của đội Đông Nhi.


Bé Nguyễn Lê Hiền Trân xinh xắn trong tà áo dài, thể hiện ca khúc 'Bà mẹ quê'. Cô bé về đội của Đông Nhi - Ông Cao Thắng


Phạm Linh Phương dự thi với ca khúc 'Việt Nam trong tôi là'. Cô bé 12 tuổi của Hải Phòng được khen hát cảm xúc và cô bé về đội Noo Phước Thịnh.


Lưu Tuyết Nhi, 13 tuổi, hát ca khúc tiếng Anh 'Diamond'. Vũ Cát Tường là người duy nhất bấm chọn cô bé.


Bé Bùi Vũ Tường Vi 12 tuổi khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc 'Đất nước lời ru'. 


Bé Phan Nguyễn Hà My, 13 tuổi, đến từ Hà Nội khoe giọng với ca khúc 'Bang bang boom boom'. Cặp đôi HLV đã chọn cô bé này vào đội của mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam