Dòng sự kiện:

The Voice: Xúc động khi trò cưng của Thu Minh hát cảnh báo nạn ấu dâm

Anh Vũ
07:51 29/05/2017
Hàng loạt nghệ sĩ đã làm mẹ đã hoà giọng cùng Ali Hoàng Dương, cảnh tỉnh các bậc phụ huynh khi nạn ấu dâm đang hoành hành như hiện nay.

Tối 28/5, đêm Chung kết 1 The Voice đã chính thức lên sóng với các màn trình diễn ấn tượng đến từ Top 4 thí sinh xuất sắc nhất chương trình là Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Đây là đêm thi không loại, mỗi thí sinh biểu diễn 2 tiết mục solo và song ca cùng nghệ sĩ khách mời nhằm mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Ali Hoàng Dương gây xúc động với ca khúc cảnh báo nạn ấu dâm.

Ali Hoàng Dương – hot boy đội Thu Minh thu hút sự chú ý khi hoà giọng cùng nhiều ca sĩ đã làm mẹ qua ca khúc Đừng để con một mình, một ca khúc mới toanh do Trang Pháp sang tác, mang ý nghĩa cảnh báo nạn ấu dâm của Trang Phúc.

Nữ diễn viên nhí Hồng Ân bất ngờ xuất hiện ở phần cuối tiết mục. 

Đây là bài hát nói về cuộc sống thời hiện đại, khi cha mẹ bận rộn và không có thời gian chăm sóc con nhỏ, để một phút giâu nào đó, những mối nguy hiểm bên ngoài đã tạo nên những “vết sẹo” cho chúng.

Tuy nhiên, thay vì trực tiếp có mặt trên sân khấu, các nghệ sĩ đã xuất hiện trên màn hình led và có cả phần góp giọng đặc biệt của nữ HLV Thu Minh.

Đông Nhi không khỏi xúc động sau khi nghe tiết mục này, cô chia sẻ: "Bài hát của em sẽ giúp các phụ huynh nhận thấy xung quanh mình cần lắm sự bảo vệ hay chung tay góp sức giữ gìn tương lai của những mầm non. Chị thật sự rất xúc động, chúc mừng em".

Chia sẻ về ý tưởng cho tiết mục này, huấn luyện viên Thu Minh cho biết những vấn nạn của trẻ em trong những thời gian gần đây đã đánh lên hồi chuông cảnh tỉnh. Cô mong muốn gửi thông điệp ý nghĩa qua bài hát đến những người làm bố làm mẹ. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam