Dòng sự kiện:

Thích mê bộ ảnh mẹ và con gái đẹp như cổ tích

18:09 18/08/2015
Bộ ảnh tuyệt đẹp bà mẹ 8X chụp cùng con gái khiến người xem như lạc vào thế giới thần tiên của những câu chuyện cổ tích.

Bà mẹ trẻ Thúy Hằng từng gây ấn tượng với ảnh bầu ngọt lịm “Những tháng ngày diệu kỳ” mới đây lại tiếp tục "đốn tim" người xem với bộ ảnh đẹp lung linh.

Thúy Hằng là một stylist thời trang yêu phong cách vintage. Cô thích chọn cho mình và con gái trang phục dịu dàng, tinh tế.

Hai mẹ con đẹp như thiên thần bước ra từ thế giới cổ tích.

Con gái Thuý Hằng có tên gọi rất đáng yêu ở nhà là Paris, còn tên thật của bé là Nguyễn Ngọc Bảo Nhi. Bé rất bạo dạn, gặp ai cũng không lạ và luôn cười rất tươi.

"Mình mang bầu bé khi đang vi vu ở Paris nên hình như bé cũng rất thích du lịch và dịch chuyển giống bố mẹ..."

 

"Sau khi sinh một tuần bé đã được cho ra ngoài chơi, 1 tháng đã đi biển và vi vu Hà Nội – Sài Gòn – Nha Trang...", Thúy Hằng chia sẻ.

"Con như một phép màu, bé nhỏ và đáng yêu đến bên ba mẹ với môi trái tim, hai lúm đồng tiền xinh xinh..."

"Mẹ sẽ tự tay lưu giữ lại cho con những khoảnh khắc quý giá này từng ngày, để thấy con lớn lên, để con biết ba mẹ sẽ luôn bên con", bà mẹ trẻ viết trên Facebook.

Bộ ảnh đẹp lung linh do chính bà mẹ trẻ Thuý Hằng tự tay chụp khiến nhiều ông bố bà mẹ cũng thích mê và ước ao có một thiên thần nhỏ đáng yêu như vậy.

Ảnh Facebook Hangkeocibi

Nguồn: Người đưa tin