Dòng sự kiện:

Thích thú ngắm ảnh "độc" của anh em hoàng tử George

22:42 30/09/2015
Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, bài viết và hình ảnh "hiếm" của anh em hoàng tử George đã được gỡ bỏ.

 

 

 

 


Chỉ ít lâu sau khi xuất bản, bài viết kèm hình ảnh anh em hoàng tử George đã được gỡ bỏ
Mới đây, loạt hình "hiếm" của hoàng tử George và công chúa Charlotte chụp tại cổng cung điện Kensington bất ngờ xuất hện trên một trang tin. Tất nhiên, chỉ ít giờ sau khi xuất bản bài viết, lượng view của đơn vị này đã tăng vọt. Lâu lắm rồi người dân xứ sở sương mù mới được ngắm ảnh mới của cặp anh em Hoàng gia. Khỏi phải nói độc giả Anh hoan hỉ cỡ nào!
Trong loạt hình, hai anh em hoàng tử Goerge đang đứng xem máy bay trực thăng hạ cánh với sự "hộ tống" của nhân viên an ninh và bảo mẫu. "Ông anh" George có vẻ không hào hứng lắm trước sự kiện này còn cô em Charlotte thì lại hết sức tò mò và quan sát rất chăm chú. 
Trang tin trên bình luận: "Sau thời gian "ẩn cư" tại Anmer Hall cùng mẹ, Charlotte bé bỏng đã cứng cáp hơn. Và một tin vui khác là trông cô bé giống hệt anh trai đáng yêu của mình, Hoàng tử George".
Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau khi xuất bản, bài viết cùng toàn bộ hình ảnh của cặp em bé Hoàng gia đã được gõ bỏ mà không có bất cứ lời giải thích nào. Nguyên nhân, có thể do Hoàng gia Anh đã kịp thời can thiệp. 
Ngay từ khi chào đời, cặp em bé Hoàng gia đã bị bủa vây giữa một rừng các paparazzi
Cách đây ít tháng, công nương Kate Middleton đã kêu gọi các tờ báo chính thống từ chối mua ảnh chụp lén hai anh em hoàng tử George, song dường như không mấy hiệu quả. 
Ngay từ khi mới chào đời, hoàng tử Goerge và công chúa Charlotte đã bị bủa vây trong một rừng paparazzi. Nhất cử nhất động của cặp anh em Hoàng gia đều không thoát khỏi ống kính của các tay săn ảnh liều lĩnh, không từ bất cứ thủ đoạn nào. 
Thậm chí, nhiều paparazzi còn thuê ô tô đậu gần khu vực sân chơi của anh em hoàng tử Goerge và "bám rễ" quanh cung điện Kensington cả ngày lẫn đêm. Sự việc khiến Hoàng gia Anh vô cùng lo ngại. Jason Knauf - thư ký của cung điện Kensington đã thay mặt hoàng tử William và công nương Kate viết tâm thư gửi đến tất cả các đơn vị truyền thông trên toàn Vương quốc Anh, yêu cầu giới truyền thông "buông tha" cho hoàng tử George và công chúa Charlotte. 
Vị thư ký Hoàng gia nhấn mạnh: "Nhiều tháng gần đây, Hoàng tử George liên tục bị phóng viên săn ảnh xâm phạm đời tư. Những kế hoạch, chiến lược mà họ vạch ra để tiếp cận George ngày càng nguy hiểm. Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William vô cùng cảm kích khi giới truyền thông từ chối đăng ảnh chụp lén George và chung tay ngăn chặn tình trạng này".
Sinh ra trong Hoàng gia, hoàng tử George không có cuộc sống thoải mái như những đứa trẻ khác
Jason Knauf cũng khéo léo bày tỏ, vợ chồng công nương Kate hi vọng với sự hỗ trợ của giới truyền thông, hoàng tử George và công chúa Charlotte "được lớn lên trong yên bình và vui chơi thoải mái như bạn bè đồng trang lứa. Họ không muốn các con phải trưởng thành trong bốn bức tường của cung điện".

Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo, Hoàng gia Anh sẽ "viện nhờ" pháp lý nếu tình trạng rình rập quanh cung điện Kensington vẫn tiếp diễn.

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]