Dòng sự kiện:

Thói quen xấu của người... "ế"

02:46 17/12/2016
Mỗi người đều tìm kiếm tình yêu theo cách riêng. Nhưng có những thói quen xấu tròn chuyện hẹn hò làm chẳng ai dám đến gần bạn.

Không tin tưởng người khác

Giữ lý trí khi yêu giúp bạn không bị thiệt thòi nhưng nếu luôn nghi ngờ người khác có thể làm bạn bế tắc trên con đường tìm kiếm một nửa định mệnh.

Luôn luôn phàn nàn

Chẳng có ai thích ở bên một người bi quan và kêu ca suốt ngày. Họ chính là kiểu người sẵn sàng đổ lỗi cho người khác, phản ứng thái quá với các sự kiện xấu và không thể quyến rũ dù có vẻ ngoài xinh đẹp như thế nào.

Cuộc sống không có gì mới mẻ

Đôi khi chính lối sống nhàm chán lại là nguyên nhân khiến bạn không thể gặp được bất cứ ai. Bởi vậy, nếu nhận ra mình đang đi theo lối mòn, mỗi ngày đều tương tự nhau và không hề cảm thấy hài lòng thì tốt nhất là bạn nên tập trung thay đổi.

Tiêu chuẩn quá cao hoặc quá thấp

Khi tiêu chuẩn về người yêu quá cao, bạn dễ dàng bỏ qua những đối tượng tiềm năng còn khi tiêu chuẩn quá thấp, nhiều khả năng bạn sẽ gặp gỡ những người không phù hợp và trở nên thất vọng với mối quan hệ của mình.

Không tin vào tình yêu

Trong tình yêu cũng có một loại định luật hấp dẫn. Theo đó, nếu bạn nghĩ rằng mình không thể yêu thì yêu thương sẽ không tìm đến. Ngược lại, nếu bạn cho rằng đối phương rất tuyệt vời thì người ấy sẽ trở thành người tốt nhất thế gian.

Gật đầu quá sớm

Một sai lầm hẹn hò phổ biến làm bạn dễ trở về tình trạng độc thân là đồng ý yêu đương quá sớm. Nhiều người đến với nhau chỉ sau một vài lần đi chơi. Thực tế, bạn cần thời gian tương đối để nhận biết giá trị của một người. Thông qua việc quan sát cách người đó đối xử với mình, với mọi người xung quanh bạn sẽ biết được đó có phải là đối tượng tốt và phù hợp hay không.

Dân trí

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG