Dòng sự kiện:

Thời trang Owen công bố chiến lược thương hiệu mới

Yến Anh
08:14 27/10/2018
Hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp - thương hiệu thời trang Việt - Owen vừa chính thức tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình trong làng thời trang

Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là giải pháp thời trang lịch lãm nhưng mang lại cảm hứng đồng hành cùng thế hệ người Việt trẻ… 

Bà Nguyễn Công Mai Trang – Giám đốc kinh doanh Owen – cho biết: Ra mắt từ năm 2008 đến nay, Thương hiệu Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1.000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua 10 năm phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Owen dần trở nên quen thuộc với đại đa số phải mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.

Tuy nhiên, với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen từng bước chuyển mình nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm, mang tới giải pháp thời trang đậm chất công sở nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.

Sự phát triển của Owen những năm gần đây được gia cường với sự chung sức của đối tác đầu tư chiến lược là Tập đoàn Itochu với 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) - Itochu là nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản nhằm quản lý chất lương theo tiêu chuẩn Nhật bản với các vật liệu mới nhất (như Bamboo, Nano,..).

Ông Masahiro Yoshida – Giám đốc ngành hàng Owen – chia sẻ: Thị trường thời trang Việt Nam đang tăng trưởng 10-15%/năm, GDP Việt Nam liên tục tăng trưởng và đất nước đang ở giai đoạn dân số vàng. Nắm bắt cơ hội này, Owen đang xây dựng chiến lược trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế, với sản phẩm chất lượng vải rất cao và các tính năng vượt trội, thiết kế và phom dáng hướng đến sự thoải mái của người tiêu dùng.

 

 “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) với bộ sưu tập độc đáo “My Way”, được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Đây là bộ sưu tập mà Owen truyền tải tinh thần và sứ mệnh mới của mình trong hành trình phía trước.