Dòng sự kiện:

Thông tin chính thức về vụ Phan Như Thảo tố Ngọc Thúy thuê giang hồ bắt cóc con gái mình

10:12 19/03/2018
Qua điều tra cho thấy, không có đủ cơ sở để khẳng định rằng việc này có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy.

Mới đây, người mẫu Phan Như Thảo khiến dân tình hoang mang khi tố vợ cũ của chồng, người mẫu Phạm Thị Ngọc Thúy thuê giang hồ bắt cóc con gái của mình. Trước đây, cả Như Thảo và Ngọc Thúy đã nhiều lần khẩu chiến căng thẳng trên mạng xã hội vì tranh chấp sau hôn nhân giữa ông Đức An (chồng của Như Thảo) và Ngọc Thúy.

Phan Như Thảo bên chồng và con gái

Trả lời trước cơ quan báo chí, Công an quận 1 (TP. HCM) cho hay đã tiến hành xác minh sau khi tiếp nhận báo cáo từ Công an phường Bến Nghé. Tại đây, ông An cũng đã tường trình rõ ràng về vụ việc, đặt nghi vấn có người muốn bắt cóc con mình. Qua điều tra cho thấy, không có đủ cơ sở để khẳng định rằng việc này có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy. Phía Công an quận cũng kết luận rằng đây chỉ là một vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn.

Trước đó (17/3), người mẫu kiêm diễn viên Phan Như Thảo đã có buổi gặp mặt trực tiếp với giới truyền thông. Cô cho hay, vợ cũ của chồng là Ngọc Thúy đã nhiều lần đe dọa cũng như dằn mặt mình. Sau khi bình tĩnh lại, Phan Như Thảo cho rằng vợ cũ muốn mang con gái ra để đe dọa cô. Phan Như Thảo nhấn mạnh, bản thân không sợ bất cứ điều gì và sẵn sàng đối chất với Ngọc Thúy để làm sáng tỏ sự việc.

Theo Baodatviet