Dòng sự kiện:

Thư giãn, da đẹp nhờ bỏ thứ này vào nước tắm mỗi ngày

13:05 16/01/2018
Dưỡng da bằng nguyên liệu thiên nhiên là cách được nhiều chị em lựa chọn. Những loại lá này nếu bỏ vào nước tắm mỗi ngày sẽ giúp làn da luôn đẹp.

Chống lão hóa và làm trắng da nhờ nước tắm lá dâu tằm

Lá dâu tằm nấu nước tắm có thể xua tan những mệt mỏi căng thẳng và còn giúp da mịn màng, chống lão hóa, tươi tắn và phòng được mụn trứng cá.

Dùng 10 - 20g lá cho mỗi 2 lít nước. Rửa lá dưới vòi nước để làm sạch bụi bẩn rồi cho vào nồi nước sôi đun. Khi nước sôi, để thêm 3 phút là có thể pha thêm nước nguội để tắm. Sau khi tắm xong nên tắm sơ lại bằng nước sạch.

Sử dụng những loại nước tắm này làn da sẽ đẹp hoàn hảo (Ảnh minh họa)

Mật ong ngoài các cách làm đẹp da như được đề cập ở các phương pháp làm đẹp khác thì đây cũng là một chất cần được cho vào nước tắm vì nó giúp làm mềm da. Có rất nhiều thứ mà mật ong có thể làm cho làn da như giúp dưỡng da tạo độ ẩm và điều trị ngứa. Mật ong rất có lợi cho làn da cho nên bạn hãy thêm mật ong vào nước tắm và tạo thành thói quen sẽ giúp bạn sở hữu một làn da đẹp.

Giảm thâm nám với nước tắm bạc hà

Cây bạc hà chứa tinh dầu rất thơm, có tác dụng khử trùng và chống khuẩn. Tắm nước bạc hà sẽ giúp cho làn da sạch sẽ, không bị thâm nám, đồng thời giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn và giải tỏa mệt mỏi.

Bạn có thể dùng lá bạc hà tươi hay khô cho vào nồi đun sôi kỹ, hòa với nước ấm để tắm. Nên ngâm mình thư giãn trong nước tắm chừng 15 phút cho cơ thể sảng khoái.

Nguồn: Gia đình Việt Nam