Dòng sự kiện:

Thu Minh từ chối ngồi giữa sau khi Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo

Theo Thanh niên
12:45 19/06/2017
Xuất hiện với vai trò giám khảo thay thế Hồ Quỳnh Hương trong liveshow 9 của Bạn là ngôi sao, Thu Minh thẳng thắn từ chối khi được giám khảo Dương Khắc Linh mời ngồi ở chiếc ghế chính giữa.

Xuất hiện với vai trò giám khảo thay thế Hồ Quỳnh Hương trong liveshow 9 của Bạn là ngôi sao, Thu Minh thẳng thắn từ chối khi được giám khảo Dương Khắc Linh mời ngồi ở chiếc ghế chính giữa.

Trong đêm thi này, Thu Minh thay thế Hồ Quỳnh Hương, ngồi vào chiếc ghế bên phải sân khấu, bên cạnh là Dương Khắc Linh và Hari Won.

Trong phần nhận xét về tiết mục của thí sinh Kiều Oanh, những góp ý sắc sảo của Thu Minh đã khiến giám khảo Dương Khắc Linh vô cùng hào hứng và quay sang nói rằng: "Chị nói hay quá, hay là chị ngồi ghế giữa nha".

Thu Minh từ chối ngồi vào chiếc ghế giữa vì cho rằng 'không lành'

Ngay lập tức, nữ ca sĩ Đường cong hài hước đáp lại rằng: "Trước khi nhận lời tham gia chương trình, chị cũng có tìm hiểu và được biết là ghế giữa không được "lành" nên thôi em cứ ngồi đó đi".

Màn đối đáp dí dỏm của bộ đôi giám khảo nhắc nhớ scandal trước đó, Hồ Quỳnh Hương rút khỏi vai trò giám khảo vì không hài lòng khi Hari Won được ngồi vào chiếc ghế ở giữa.

Khi được hỏi Thu Minh có đặt nặng vị trí ngồi khi làm giám khảo hay không, nữ ca sĩ cho biết điều đó tùy vào chương trình. Với Bạn là ngôi sao, cô chỉ là giám khảo khách mời nên tùy theo BTC sắp xếp vị trí chỗ ngồi. Còn đối với chương trình khác thì ngồi làm sao mà đội hình đẹp nhất. "Thứ tự chiếc ghế không nói lên được quyền lực của giám khảo", nữ ca sĩ khẳng định.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hari Won từ chối nhắc đến ồn ào liên quan đến đàn chị Hồ Quỳnh Hương và cho biết trước nay cô chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ đưa ra yêu cầu gì hay ngồi ở vị trí nào khi làm giám khảo mà chỉ theo sự sắp xếp của BTC.

Thu Minh ngồi vào chiếc ghế của Hồ Quỳnh Hương

Ngoài việc xuất hiện với vai trò giám khảo, trong đêm thi với chủ đề Nhạc remix, Thu Minh và Hari Won đã mang đến những màn trình diễn sôi động. Mở màn là Hari Won với bản hit Cuối cùng thì anh cũng đến Không chỉ hát, nữ ca sĩ còn thể hiện vũ đạo cùng với các vũ công.

Trong khi đó, Thu Minh thăng hoa với hai bản hit I Don't Believe và Tell Me Why cùng những nốt cao ấn tượng.

Cũng trong đêm thi này, thí sinh Liz Kim Cương nhận được số lượt bình chọn kỷ lục với 6.406 còn Kiều Oanh nhận giải Thí sinh ấn tượng nhất đêm thi.

Hari Won khoe vũ đạo trong bản hit mới.

Thu Minh khuấy động không khí bằng những nốt cao và màn vũ đạo nóng bỏng.

Hari Won, Dương Khắc Linh và giám khảo trường quay nhún nhảy theo Thu Minh trong tiết mục này.

Từ trái sang: Top 3 của Bạn là ngôi sao gồm: Kiều Oanh, Liz Kim Cương và Shin Hồng Vịnh.

Nguồn: Gia đình Việt Nam