Dòng sự kiện:

Thu Minh xin lỗi fan vì phát ngôn chuyện nợ nần của chồng

19:43 31/01/2017
Trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017 của HTV, ca sĩ Thu Minh đã gửi lời xin lỗi đến các fan về những phát ngôn của mình liên quan đến chuyện nợ nần của ông xã.

Giữa năm 2016, ca sỹ Thu Minh đã vướng vào scandal nợ nần của chồng minh là doanh nhân Otto. Ngay sau đó, nữ ca sĩ gây sốc khi trả lời trong một cuộc phỏng vấn. Cụ thể, khi được hỏi "Do đặt niềm tin vào chị nên họ mới làm việc với chồng của chị?", Thu Minh trả lời gọn lỏn: "Ai nói câu này thì kinh doanh lụi bại là đúng rồi. Người làm kinh doanh mà suy nghĩ thiếu hiểu biết như thế thì... bó tay". Nhiều khán giả khi nghe những phát ngôn của ca sỹ này đã tỏ ra thất vọng vì thái độ và cách ứng xử của cô.

Vì scandal "vạ miệng" mà Thu Minh đã đánh mất không ít niềm tin của người hâm mộ.

Trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017 của HTV, ca sĩ Thu Minh đã gửi lời xin lỗi đến các fan về những phát ngôn của mình liên quan đến chuyện nợ nần của ông xã. Cô cho biết dù là một người có nhiều kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống nhưng đôi lúc mình có những phát ngôn thiếu kiểm soát, không còn là bản thân để chống chọi lại những thị phi xung quanh. Điều này xuất phát từ sự phản kháng trong cá tính mạnh mẽ nhưng lại không phải là bản chất thật sự của Thu Minh.

Cô cho rằng mình nợ những người yêu mến một lời xin lỗi và chị cũng cảm ơn đến những khán giả vẫn luôn dành cho chị sự yêu mến trong suốt thời gian qua. "Minh cảm ơn mọi người vì qua những việc này đã cho Minh thêm sức mạnh và cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều", cô nói.

PV

Nguồn: Gia đình Việt Nam