Dòng sự kiện:

Thu Trang - Kiều Minh Tuấn khuấy động buổi ra mắt '798 Mười'

Yến Anh
15:49 07/02/2018
Bộ đôi hài của '798 Mười' đã tung hứng khuấy động không khí buổi ra mắt tối 6-2 tại Hà Nội.

Tham dự buổi ra mắt phim '798 Mười' có đạo diễn Dustin Nguyễn cùng vợ là nhà sản xuất Bebe Phạm, các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Nam Em và nhiều nghệ sĩ khách mời.

Khi MC yêu cầu cặp đôi Thu Trang và Dustin Nguyễn diễn lại cảnh hôn trong phim, cả hai ngượng ngùng tìm cách né tránh. Kiều Minh Tuấn nhanh nhảu đề nghị "ba quả bom" (ám chỉ vợ con của Dustin) và "lựu đạn" (chồng của Thu Trang) ra ngoài để hai người họ tự nhiên.

Trong buổi họp báo, khi nhà sản xuất BeBe Phạm được hỏi về việc ông xã (Dustin Nguyễn) tham gia với vai trò đạo diễn và nam diễn viên chính, có khi nào chị cảm thấy chạnh lòng và không muốn chồng tham gia nghiệp diễn không, BeBe Phạm đã hài hước trả lời bí quyết để giữ gìn hạnh phúc của mình hơi khác thường. Đó là ông xã ở đâu thì mình ở đó và tài chính, tiền bạc mình giữ hết. Trong phim có một câu nói mà Dustin "trả thù" vợ, đó là " Đàn bà không biết gì về tình yêu, họ chỉ biết đến tiền, tiền mà thôi". 

Diễn viên Tiến Luật tháp tùng bà xã Thu Trang ra mắt phim 

Đáp lại chiêu "đổ thêm dầu vào lửa" của bạn diễn Thu Trang chấp nhận thách thức nếu như Kiều Minh Tuấn và Nam Em cũng chịu tái hiện cảnh tình cảm trong phim. Màn tung hứng "kẻ tám lạng người nửa cân" của đôi bạn thân làm những người có mặt bật cười.

Kiều Minh Tuấn và Nam Em vào vai một cặp yêu nhau
 

Gia đình đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm cùng hai công chúa nhỏ. Dustin Nguyễn tiết lộ, nếu phim đạt doanh thu 80 tỷ, bà xã sẽ đồng ý cho anh mua motor đua, thoả mãn đam mê tốc độ của anh.


TAG