Dòng sự kiện:

Thư xin quà của các bé khiến ông già Noel 'toát mồ hôi'

Theo VNE
08:02 25/12/2018
'Cháu muốn có vàng bạc, kim cương, khi nào hết châu báu lại đầy lên'; 'cháu ước một quả bóng có chữ ký của Quang Hải'...
Cô bé Hoài Anh, 7 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội viết một bức thư khá dài gửi ông già Noel. Ngoài điều ước học giỏi, viết chữ đẹp, xinh gái như nhiều bạn khác, cô bé còn ước lớn lên có ngọc trai, vàng bạc, kim cương, đá quý. Mỗi khi con tiêu hết thì vàng bạc, trâu báu lại xuất hiện. Bé Hoài Anh còn ước sẽ là cô tiên và có một bộ Noel năm nào mặc mãi cũng vừa. Cô bé đúng là một đứa con ngoan, biết tiết kiệm tiền mua quần áo cho bố mẹ.

Cô bé Hoài Anh, 7 tuổi, ở quận Tây Hồ, Hà Nội viết một bức thư khá dài gửi ông già Noel. Thư có nhiều lỗi chính tả nhưng ước mơ của bé thì rất quyết đoán. Ngoài điều ước học giỏi, viết chữ đẹp, xinh gái, cô bé còn "ước lớn lên có ngọc trai, vàng bạc, kim cương, đá quý. Mỗi khi con tiêu hết thì vàng bạc, châu báu lại xuất hiện". Bé Hoài Anh còn ước sẽ là cô tiên và có một bộ Noel năm nào mặc cũng vừa.

Điều ước rất ngắn gọn của cô bé

"Con ước được là con nhà giàu": Điều ước rất ngắn gọn của cô bé Vy Trang, 7 tuổi, ở Phú Thượng, Hà Nội, nhưng chắc chắn sẽ khiến ông già Noel rất đau đầu.

Cô bé Minh Châu, 6 tuổi,

Cô bé Minh Châu, 6 tuổi, lớp 1A1, Trường Liên cấp Sao Mai, thành phố Hòa Bình, cũng chỉ có điều ước nhỏ nhoi là được làm "hoàng hậu". Ông già Noel nhớ phải chuẩn bị cho bé một chiếc váy và chiếc vương miện thật đẹp nhé.

Mới 6 tuổi nhưng cậu bé

Mới là "sinh viên lớp 1" nhưng cậu bé Hoàng Quý Đức, thành phố Hòa Bình, đã theo dõi không bỏ sót trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup vừa qua. Bé đặc biệt thần tượng cầu thủ Quang Hải. Vì thế Đức rất muốn được một quả bóng có chữ ký của ngôi sao đội tuyển. Với điều ước này, ông già Noel có lẽ sẽ phải "rẽ sóng" bước qua cả rừng fan, chen chân toát mồ hôi may ra mới thực hiện được.

Điều ước của bé Hải Anh cũng giống như nhiều bạn trai khác là đồ chơi xếp hình hay ôtô. Cậu bé còn cẩn thận vẽ hình minh họa để không bị nhận nhầm quà.

Điều ước của bé Hải Anh cũng giống như nhiều bạn trai khác là đồ chơi xếp hình hay ôtô, không chỉ một bộ mà tới cả mười bộ để chơi "tẹt ga". Cậu bé còn cẩn thận vẽ hình minh họa để không bị nhận nhầm quà.

Bé Vương Khánh Linh, 10 tuổi, ở Tây Mỗ, Hà Nội viết hẳn tâm thư gửi ông già Noel.

Bé Vương Khánh Linh, 10 tuổi, ở Tây Mỗ, Hà Nội viết hẳn "tâm thư" gửi ông già Noel. Đầu thư, cô bé "kể tội", hỏi lý do tại sao năm ngoái ông không tặng quà mà lại đưa tiền cho mẹ đi mua. Kể về thành quả một năm qua, Linh viết vẫn còn hay đánh em, năm nay hứa sẽ "vẫn đánh nó nhưng sẽ đánh ít hơn ông nhá". Cuối cùng, Linh muốn được tặng đồ chơi và không quên chúc ông "mạnh khỏe và giàu có để có tiền mua nhiều quà cho các bạn và cho cả cháu nữa".

Nguồn: Gia đình Việt Nam