Dòng sự kiện:

Thực hư cách giảm mỡ bụng khiến phái đẹp 'phát cuồng'

Sở hữu vòng eo thon gọn luôn là mong ước của rất nhiều chị em. Vì điều này, một số người sẵn sàng áp dụng các cách giảm cân, giảm mỡ bụng chưa rõ thực hư tốt xấu thế nào, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Quấn nilon

Nhiều chị em đang “phát cuồng” với cách giảm cân, giảm mỡ bụng lạ đời này. Thực tế thì quấn nilon với các loại kem bôi không hề giúp đốt cháy mỡ bụng, mà chỉ làm nóng vùng da, gây mất nước nên tạo cảm giác bụng thon hơn. Cách này có thể gây dị ứng, phòng rộp da.

Uống giấm

Chất chua (axit) trong giấm ăn không hề làm tan mỡ như nhiều người vẫn nghĩ. Mà trên thực tế, uống giấm khiến dạ dày, đường ruột bị bào mòn, tiêu diệt các men tiêu hóa, làm chúng ta không còn cảm giác thèm ăn, cơ thể không còn hấp thu được chất dinh dưỡng.

Điều này khiến chúng ta ốm đi, nhưng kéo theo đó là bệnh tật, cơ thể yếu ớt.

Động tác Plank (đo sàn) giúp giảm mỡ bụng nhưng tốn sức và khó thực hiện.

Lắc vòng, gập bụng, plank...

Lắc vòng từng được “đồn” là có thể gây vô sinh. Nhưng trên thực tế, lắc vòng và cả gập bụng, plank đều là những phương pháp lành mạnh giúp giảm mỡ vòng 2 khá hiệu quả.

Tuy nhiên nhiều chị em lại thường bỏ dở giữa chừng, do cảm giác đau ê ẩm vùng bụng sau mỗi lần tập.

Những cách này cũng cần duy trì tập luyện trong vài tuần liên tục để thấy được hiệu quả, cho nên “chống chỉ định” với những chị em không có quyết tâm cao và… lười vận động.

Nguồn: Gia đình Việt Nam