Dòng sự kiện:

Thực hư chuyện Brad Pitt lại phản bội Jennifer Aniston thêm một lần nữa?

14:20 22/04/2018
Có vẻ như hai tên tuổi đình đám nhất của Hollywood đã kịp tái hợp với nhau trước khi mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn?

Mới đây, tạp chí Heat lừng danh của nước Anh đã đưa tin về việc Brad Pitt lại phản bội Jennifer Aniston một lần nữa. Theo đó, mối quan hệ của Aniston và Pitt có phần trở nên gần gũi, thân thiết hơn sau khi cô chia tay với Justin Theroux vào đầu năm nay.

Nữ diễn viên của loạt phim đình đám Friends đã nghĩ rằng cô và Pitt có lẽ sẽ tiến tới một mối quan hệ gì đó nghiêm túc hơn. Tờ báo này cũng khẳng định "Hy vọng của cô ấy dường như bị đã bị dập tắt" sau khi biết tin về việc Brad Pitt có bóng hồng mới bên cạnh.

Bài báo cũng đề cập tới người mới của Brad Pitt là giáo sư Neri Oxman của trường đại học MIT. Theo một nguồn tin thân thiết khác cũng cho biết, Aniston đã nhận ra mối quan hệ giữa Pitt và Oxman đang dần trở nên nghiêm túc hơn. Người này nói rằng Aniston rất đau khổ và cảm thấy bị phản bội bởi cả Brad Pitt lẫn Justin Theroux. Nhưng giờ đây nữ minh tinh cũng đang "gạt đi nước mắt" để tiếp tục. Bạn bè và nhóm quản lý của Aniston cũng đang cố gắng "se duyên" cho cô, vấn đề chỉ ở đây chỉ là thời gian.

Tuy nhiên, vào tháng trước, trong chương trình truyền hình Entertainment Tonight nổi tiếng của Mỹ cho biết mặc dù có một số tin đồn hẹn hò rộ lên, song Justin Theroux vẫn chưa thể vượt qua mối tình đã tan vỡ với Jennifer Aniston và hiện anh cũng chưa có thêm bạn gái nào. Thậm chí ngay cả Brad Pitt cũng đang không hề hẹn hò như bài báo đưa tin. Người phát ngôn của nam tài tử xác nhận điều này là thật.

Về Jennifer Aniston và Brad Pitt, đại diện của họ cho biết sẽ cả hai ngôi sao sẽ không hòa giải với nhau. Chính vì vậy, chả có lý do gì mà Aniston cảm thấy bị phản bội bởi Pitt và bài báo trên hoàn toàn là bịa đặt.

THeo Minh Tâm (Helino)