Dòng sự kiện:

Thưc hư chuyện Lương Bổng 'Người phán xử' đánh lái xe taxi chảy máu đầu

11:37 01/02/2018
Một clip được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ Lương Bổng của Người phán xử xôn xao, đoạn clip được cho là NSƯT Trung Anh gây gổ với lái xe taxi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip đoạn cãi nhau căng thẳng giữa NSƯT Trung Anh với người lái xe taxi. Nhiều thông tin còn cho rằng, 'Lương Bổng' của Người phán xử còn gây gổ, đánh lái xe taxi trước nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Liên hệ với NSƯT Trung Anh, anh cho biết, lúc chiều, trong lúc đón con đang đi trên đường thì có một xe máy cùng chiều với anh tự nhiên đánh lái, theo phản xạ Trung Anh cũng đánh lái theo. Điều này vô tình khiến người lái xe taxi cũng phải đánh lái. 

NSƯT Trung Anh cho biết, không có va chạm xảy ra nhưng lái xe taxi vẫn cố tình đánh lái tiếp để cho xe của NSƯT Trung Anh ngã. Tiếp một đoạn nữa, người lái taxi vẫn chèn NSƯT Trung Anh. "Tôi bực mình vì hành động này, tôi lái xe theo để gọi người lái xe nói chuyện nhưng anh ta không dừng. Tới ngã tư Khuất Duy Tiến giao với Đại lộ Thăng Long, vì đèn đỏ nên taxi mới dừng". Tôi tiến lại ra hiệu cho lái xe bỏ cửa kính xuống nhưng anh ta không nghe. Tôi phải gõ mạnh anh ta mới mở cửa. Khi mở cửa, tôi nhìn thấy anh ta cầm con dao chuôi vàng, kiểu dao gọt hoa quả thôi, tôi sợ quá lấy mũ bảo hiểm đập vào tay anh ta để cho con dao rơi. Nhưng anh ta mở cửa xe và cầm tuýp sắt xông vào tôi. Tôi bèn cầm mũ bảo hiểm đập lại anh ta".

Sau đó, NSƯT Trung Anh bảo, nhiều người can ngăn nên lái xe mới dừng lại. "Tôi nói phải mời công an tới giải quyết thì người lái xe bỏ đi. Tôi không biết tôi bị chảy máu cho tới khi tới cơ quan, anh em nghệ sĩ nói đầu tôi dính máu mới sơ cứu cho tôi. Hiện tại tôi ổn, thôi coi như hạn cuối năm vậy", NSƯT Trung Anh chia sẻ.  

 Theo Vietnamnet