Dòng sự kiện:

Thực hư kem nâng ngực giúp vòng 1 tăng 7cm sau vài ngày

Theo Khoeplus24h
07:36 08/12/2017
Chỉ sau vài ngày, kích thước vòng một tăng lên 5-7cm và săn chắc như thời con gái. Đây là quảng cáo kem nâng ngực được đăng công khai trên mạng. Vậy thực hư thế nào?

Sau khi sinh, qua quá trình cho con bú, ngực chảy xệ và xấu đi đã làm nhiều chị em tự ti. Để trở nên hoàn hảo trong mắt ông xã, nhiều chị em tìm đến các phương cách làm đẹp và điều đơn giản đầu tiên là tìm hiểu trên mạng internet. Chỉ sau vài tích tắc, đã cho ra hơn triệu kết quả về các loại kem thoa nở ngực, thậm chí cả những clip quảng cáo với lời chào mời rất thu hút như: "nâng ngực không cần phẫu thuật", "chỉ sau 2-3 ngày, kích thước vòng một có thể tăng lên 5-7cm và săn chắc như thời con gái"...

Tin vào lời quảng cáo là làm đẹp nhanh, tiện, không phải chịu đau như phẫu thuật nên kem thoa giúp ngực nở được nhiều chị em mua về dùng. BS Hoàng Hồng, Phó Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, trong y khoa, chưa thấy đề cập tới kem làm nở ngực. Không có cơ sở khoa học nào có thể khẳng định kem thoa bên ngoài có thể phát triển bên trong và tăng kích cỡ vòng một nhanh chóng đến như vậy.

Kem nở ngực được bán nhan nhản trên mạng xã hội với lời quảng cáo thần thánh về công dụng. Ảnh minh họa: phauthuatnguc.com.vn.

Nhiều chị em cũng tìm mua các loại thuốc dạng viên bổ sung Estrogen (nội tiết tố nữ) về uống. Tuy nhiên, theo BS Hoàng Hồng, việc bổ sung Estrogen cần được thực hiện dưới sự chỉ định của các bác sĩ có chuyên môn và đúng chuyên ngành. Việc sử dụng Estrogen sai chỉ định sẽ gây ra những rối loạn về nội tiết và ảnh hưởng rất nặng nề như làm tăng tỷ lệ ung thư vú, ung thư cổ tử cung cao.

BS Hoàng Hồng cũng khuyến cáo chị em không nên dùng các sản phẩm làm hồng nhũ hoa vì chúng không an toàn. Sau sinh để, chị em nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, chăm chỉ tập luyện và đi khám định kỳ nếu ngực gặp vấn đề.

Nguồn: GIa đình Việt Nam