Dòng sự kiện:

Thực hư lời đồn bắt cóc phụ nữ trên bờ biển gây xôn xao ở Huế

09:29 21/03/2018
Lãnh đạo Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) khẳng định, không có chuyện người phụ nữ bị bắt cóc trên bờ biển như một số trang mạng lan truyền.

Ngày 20/3, trả lời PV VTC News, Thượng tá Trần Đăng Điền - Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, không có việc người phụ nữ bị bắt cóc tại bờ biển Tân Cảnh Dương (xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) như một số trang mạng xã hội lan truyền.

Cụ thể, vào tối 19/3, mạng xã hội facebook xuất hiện nhiều bài viết kèm video clip cho rằng tại bãi biển Tân Cảnh Dương xảy ra một vụ bắt cóc phụ nữ khiến nhiều người hoang mang.

Sau khi nắm bắt được sự việc, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế chỉ đạo Công an huyện Phú Lộc xác minh, làm rõ. Theo Thượng tá Trần Đăng Điền, sự việc nêu trên chỉ là hiểu lầm, đây là người chồng đến đưa vợ mình về chứ không hề có chuyện bắt cóc.

Trong quá trình xác minh, cơ quan công an xác định vào khoảng 22h30 ngày 19/3, anh Lê Văn T. (22 tuổi) cùng anh Lê Hữu H (21 tuổi, cùng  trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) đi ô tô tải biển số 75K-3102 đến bãi biển Tân Cảnh Dương để đón vợ anh T là chị Nguyễn Thị Thúy N (22 tuổi).

Chị N là nhân viên của một nhà hàng tại bãi biển này.

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải nội dung người phụ nữ bị bắt cóc trên bờ biển lúc đêm khuya ở Huế khiến dư luận hoang mang. 

Khi đến nơi, anh T lấy xe máy của chị N giao cho anh H chạy về trước để anh T chở vợ bằng ô tô tải. Trước khi lên xe, vợ chồng anh T xảy ra cãi vã vì chị N bức xúc chuyện chồng đến đón trễ.

Sau một lúc lời qua tiếng lại, chị N không chịu lên xe ô tô để chồng chở về. Tình trạng này khiến anh T phải bế chị N để ép vợ lên xe cho bằng được.

Nhiều người chứng kiến hành vi của anh T nghi ngờ rằng anh này là người bắt cóc phụ nữ nên quay video clip đăng lên Facebook.

Thông tin này sau đó được lan truyền nhanh chóng và gây hoang mang trong dư luận tại Huế

Theo VTC