Dòng sự kiện:

Thực hư thông tin ca sĩ Mỹ Tâm sắp lấy chồng

Theo Vietnamnet
08:45 12/05/2017
Mỹ Tâm lên tiếng về tin đồn đám cưới từ thông tin úp mở trên trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Mới đây đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ trên trang cá nhân về "Sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz" đối với anh và một số anh em bạn bè. Theo thông tin từ đạo diễn, sự kiện này sẽ diễn ra vào hai ngày 23 và 24/5 tới. Tuy nhiên, anh lại không tiết lộ thêm đó là dịp gì.

Nguyễn Quang Dũng gây tò mò cho khán giả khi đăng dòng trạng thái đầy bí ẩn.

Ngay sau đó, rất nhiều khán giả vào bình luận và hỏi có phải đó là đám cưới của ca sĩ Mỹ Tâm hay không nhưng Nguyễn Quang Dũng không nói gì thêm.

Một số bình luận bên dưới cho rằng dịp đặc biệt mà đạo diễn Quang Dũng đang đề cập chính là ngày cưới của ca sĩ Mỹ Tâm. Bởi tình bạn thân thiết của hai người khiến khán giả cho rằng đạo diễn chắc chắn sẽ phải dành thời gian cho dịp trọng đại của bạn mình. Tuy nhiên, "Dũng khùng" hoàn toàn không trả lời thêm gì những câu hỏi liên quan đến đám cưới Mỹ Tâm.

Một số bình luận bên dưới dòng trạng thái của Quang Dũng có nhắc đến Mỹ Tâm.

Thông tin úp mở từ Nguyễn Quang Dũng khiến trợ lý của Mỹ Tâm không dám nghe cả điện thoại vì có quá nhiều cuộc gọi đến hỏi han.

Mỹ Tâm trả lời trên Ngôi sao: "Ừ, ok, ngày đó có biến của người tên T". Cô nói thông tin như vậy đã là... quá nhiều, vì người khác hỏi cô còn im lặng không biết nói gì.

Đại diện của Mỹ Tâm khẳng định tin đám cưới chỉ là tin đồn vì cô sẽ có buổi lưu diễn ở Mỹ từ ngày 15/5 - 1/6. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đính chính rằng đó là đám cưới của người thân thiết với Mỹ Tâm. Anh chia sẽ: "Tin vui của Hà Hồng Linh chứ không phải của Mỹ Tâm". Hà Hồng Linh là trợ lý của Mỹ Tâm trong nhiều năm qua.

Đầu năm nay, Mỹ Tâm tiết lộ rằng đã có người yêu và sẽ đi đến hôn nhân trong tương lai gần. Khi được hỏi về chuyện đám cưới, nữ ca sĩ hài hước cho biết: "Nếu năm nay không cưới thì năm sau sẽ cưới".

Nguồn: Gia đình Việt Nam