Dòng sự kiện:

Thực phẩm cay giúp nam giới tăng ham muốn tình dục

02:00 06/02/2016
Đưa các loại thực phẩm cay vào bữa ăn sẽ giúp cho các đấng mày râu tăng ham muốn tình dục.

Tin liên quan

Theo các nhà khoa học của trường Đại học Grenoble, Pháp thì những người có sở thích ăn các loại gia vị cay nóng thường có mức độ hormone sinh dục testosterone cao hơn những người không ăn hoặc ăn cay ít. Để đưa ra được kết quả này, các nhà khoa học Pháp đã thực hiện cuộc nghiên cứu trên 114 người đàn ông trong độ tuổi từ 18 tới 44 về mối liên hệ giữa chế độ ăn cũng như sở thích trong ăn uống của họ và khả năng tình dục.

Chính vì vậy, nếu muốn tăng cường sinh lý, trở nên bản lĩnh để có thể làm chủ, kéo dài cuộc yêu, giúp cuộc yêu thêm thỏa mãn, bạn nên đưa vào bữa ăn những thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích dưới đây:

Tỏi

Tỏi là gia vị tốt không chỉ giúp tạo hương vị món ăn mà nó còn giúp kích thích tình dục tuyệt vời, nhất là với đàn ông yếu sinh lý chăn gối hoặc đang ở thời kỳ giảm ham muốn tình dục.

Tỏi có thể giúp kéo dài cuộc yêu đồng thời làm giảm tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, cương cứng ở dương vật… Lý do là các thành phần chứa trong tỏi giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng khả năng miễn dịch và sức chịu đựng của cơ thể. Hàng ngày bạn có thể ăn 2 -3 nhánh tỏi.

Hành tây

Chức năng tình dục của nam giới sẽ được cải thiện đáng kể khi đưa thực phẩm này vào chế độ ăn uống của mình. Hành tây giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương và giữ được thời gian cương cứng lâu hơn nhờ các thành phần giàu dinh dưỡng như vitamin C, kali, axit folic, kẽm, selenium, chất xơ… và nhất là quercentin và A. prostaglandin có trong hành giúp tăng ham muốn. Hành tây màu trắng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Cà rốt

Cà rốt rất tốt cho những ai thường xuyên bị mệt mỏi, xuất tinh sớm. Lượng vitamin và khoáng chất có trong cà rốt giúp máu tăng cường lưu thông đến cơ quan sinh dục nam. Khi chế biến cà rốt với trứng sẽ giúp cho hoạt động tình dục của bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Đậu bắp

Thành phần của đậu bắp tốt cho sức khỏe của nam giới, nhất là sức khỏe tình dục. Trong đậu bắp có chứa nhiều kẽm, protein và cách chất xơ. Theo Y học cổ truyền của Ấn Độ thì rễ của cây đậu bắp còn chữa được yếu sinh lý, quả giúp tăng cường khả năng tình dục.

Măng tây

Măng tây có chứa nhiều vitamin, potassium cùng nhiều dưỡng chất giúp tăng năng lượng cho cơ thể, giúp bạn tăng cường thể lực, xua tan mệt mỏi rất tốt. Không chỉ vậy loại thực phẩm này còn chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tăng ham muốn tình dục. Chẳn hạn như vitamin B6 giúp sản xuất hormone testosternone - hormone làm tăng ham muốn).

Gừng

Trong số những thực phẩm đem lại kích thích tình dục mạnh mẽ nhất, thì gừng là thực phẩm khó lòng bỏ qua. Gừng giúp làm gia tăng sự giãn nỡ mạch máu, cải thiện máu lư thông tới bộ phận sinh dục nam. Với những người bị xuất tinh sớm, bất lực, dị tinh thì nên uống nước ép gừng trước khi đi ngủ.

Chà là khô

Chà là có chứa nhiều năng lượng tốt cho cơ thể giúp làm gia tăng hàm lượng sắt, chống chịu được các hoạt động hao tổn sức lực không chỉ tốt cho nam giới mà còn có thể hỗ trợ chức năng tình dục ở người nữ. Bên cạnh sắt, selen, chà là còn có chứa nhiều kali, giúp tăng khả năng hoạt động tình dục.

Nho khô

Nho khô cũng là thực phẩm tuyệt vời khó lòng bỏ qua. Chất arginine có trong nho khô tốt cho sức khỏe tình dục, nó giúp cơ thể sản xuất oxit nitric khiến máu lưu thông dễ hơn tới bộ phận sinh dục nam. Nho khô còn có hàm lượng lớn selen, giúp duy trì sức khỏe tình dục. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem video hot: [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]