Dòng sự kiện:

Thực phẩm giúp tăng cân cho nàng vóc dáng quá mỏng manh

Phu Nu Online
15:09 28/03/2017
Nàng có vóc dáng quá mỏng manh ước mơ tăng vài ký cũng gian nan không kém những nàng tròn trịa muốn giảm cân.

Phương pháp tập luyện

Để tránh tăng cân không hiệu quả, phái đẹp cần có những bài tập rèn luyện sức khỏe đi kèm. Quá trình này giúp calo trong cơ thể của bạn nhanh chóng chuyển hóa thành cơ bắp, hạn chế chuyển thành mỡ thừa. Mỗi ngày bạn cần có những bài tập chuyên về tiêu hao calo trong cơ thể để tránh sự mất cân đối trong vóc dáng.

Bên cạnh đó, tập luyện cũng giúp bạn ăn ngon miệng và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Tuy nhiên, bạn không nên tập quá sức, lượng calo nạp vào phải lớn hơn calo tiêu thụ. Bạn hãy ăn thật nhiều nhưng chỉ cần tập luyện nhẹ nhàng, vừa sức.

Bổ sung calo

Để tăng cân hiệu quả điều quan trọng là bạn biết cách điều chỉnh lượng calo nạp vào mỗi ngày. Nếu bạn chỉ ăn một lượng calo thấpm cơ thể bạn thực sự sẽ mất năng lượng và không thể lên cân như bạn muốn.

Về cơ bản, nếu bạn muốn tăng cân và đạt được một cơ thể cơ bắp, bạn chỉ cần ăn nhiều calo mỗi ngày. Tuy nhiên, tốt nhất bạn cần có một bảng biểu thực đơn khoa học để tăng cân như mong muốn.

Bổ sung protein

Để tăng cân nhanh chóng, các chị em cần tiêu thụ một lượng protein vừa đủ. Nhiều chuyên gia cho rằng bạn phải ăn ít nhất một gram protein cho 0,45 kg cơ thể.

Protein có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt gà, trứng, cá và thịt... Nhưng bạn không nên ăn quá nhiều mà phải cân chỉnh giữa lượng protein và lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày để không có sự chênh lệch.

Bổ sung lượng cacbon

Một trong những chế độ ăn để hỗ trợ việc tăng cân là bạn nên ăn loại thực phẩm có chứa carbohydrates. Bổ sung điều độ bạn sẽ có thể tăng cân hợp lý và đạt được cơ bắp trong cơ thể như mong muốn.

Để đạt được điều đó bạn nên bổ sung lượng carbohydrate từ thiên nhiên và giàu chất dinh dưỡng là tốt nhất, ví dụ như trong các loại thực phẩm từ trái cây và rau quả. Các loại thực phẩm giàu carbohydrate chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng bao gồm gạo lức, đậu, khoai tây và lúa mì toàn và một số sản phẩm ngũ cốc.

Bổ sung axit béo thiết yếu

Bạn nhất thiết cần ăn thực phẩm có axit béo thiết yếu hàng ngày. Do đó, hầu hết lượng chất béo của bạn sẽ đến từ các loại thực phẩm lành mạnh như cá và dầu ô liu. Quan trọng hơn, hãy nhớ phải bổ sung đầy đủ axit béo Omega 3 có nhiều trong các sản phẩm dầu cá. Có như vậy, bạn mới có thể tăng cân nhanh nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam