Dòng sự kiện:

Thúy Diễm sinh con đầu lòng cho Lương Thế Thành

Theo Ngôi sao
19:53 28/07/2018
Con trai của cặp diễn viên tên Lương Thế Bảo, nặng 3,2kg khi chào đời và hiện đã được một tháng tuổi.

Nữ diễn viên Vợ chồng Đậu thời @ vừa thông báo, cô đã sinh con trai đầu lòng một tháng. Em bé nặng 3,2kg khi chào đời, được bố mẹ đặt tên là Lương Thế Bảo. Tên ở nhà của cậu bé là Bảo Bảo và tên tiếng Anh là Bredan.

Bé Bảo Bảo, con trai Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Thúy Diễm trở dạ trước hai tuần so với dự kiến. Cô sinh thường vào ngày 27/6 ở nước ngoài. Nữ diễn viên chia sẻ với Ngoisao.net, cô đã trải qua cơn đau 12 tiếng trước khi em bé chào đời. Trong thời gian Thúy Diễm ở cữ, Lương Thế Thành luôn ở bên túc trực, chăm sóc cho cô. Khi bé được tròn 1 tháng tuổi, cô mới thông báo rộng rãi đến người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết, em bé có mắt, mũi, miệng giống ba và có 2 lúm đồng tiền giống mẹ. Hiện tại, sức khỏe của Thúy Diễm đã ổn định.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm kết hôn từ tháng 4/2016. 

Thuý Diễm và Lương Thế Thành đều là những diễn viên nổi tiếng ở khu vực phía Nam. Cả hai từng đóng cặp với nhau trong nhiều phim nhưTrái tim hoa hồng, Rau muống tháng 9 và bắt đầu yêu nhau từ khi cùng tham gia phim Ranh giới tình. Cặp đôi làm đám cưới vào tháng 4/2016 sau vài năm hẹn hò. Từ khi trở thành vợ chồng, Lương Thế Thành và Thúy Diễm tiếp tục đóng cặp trong nhiều phim như Đời không như là mơCuộc chiến nhân tâm... Sau 2 năm về chung một nhà, đầu tháng 4/2018, Thúy Diễm công bố thông tin cô đang mang bầu con trai đầu lòng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam