Dòng sự kiện:

Thúy Diễm 'xù lông' khi bị người khác 'dạy đời' chuyện chăm con vất vả

Theo Khám phá
08:51 01/11/2018
Không những bức xúc mà cô còn thẳng tay block những ai soi mói con trai mình.

Sau 4 tháng sinh con trai Bảo Bảo, Lương Thế Thành và Thúy Diễm rất chịu khó đăng tải hình ảnh con trai. Đồng thời cặp vợ chồng cũng chia sẻ nhiều về cuộc sống của hai vợ chồng kể từ khi có con, khoảng thời gian Thúy Diễm từng bị áp lực ra sao khi con quấy khóc nhiều rồi đến chuyện Thế Thành là một ông bố đảm khéo chăm con mà biết nhịn vợ đủ điều.

Con trai gần 4 tháng tuổi của Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bất ngờ lên tiếng "xù lông" khi có những ý kiến không hay động chạm đến con trai của mình. Cô viết: "Sinh con xong tui dễ quạo lắm nha! Ai đá động tới con tui là tui xù lông nha! Con tui tui thương bằng cả thế giới của vợ chồng tui nha! Có mấy cô mấy chị ngộ lắm, phán như thánh, dạy đời này kia chỉ vì vợ chồng mình chia sẻ giai đoạn con mới ra đời vất vả thế nào!

Tính mình không muốn rước bực vô người nên không thích ai mình block hà, khỏi thấy khỏi bực! Ai bị block thì hiểu nhé!".

Trước những bức xúc của Thúy Diễm, khá nhiều người thân và bạn bè tỏ ra bất ngờ, đồng thời đồng cảm với cách cô "xù lông" bảo vệ con trai.

Thúy Diễm lập tức block những ai soi mói con trai cô.

"Mặc kệ ai nói đi , dạo này nhiều thánh phán và nhiều thánh soi lắm. Mày cứ nghĩ đang ganh tị đi. Tức giận là hổng đẹp nhé!"; "Ai sân si gì thì block hết đi Diễm, nguôi giận à" là những bình luận của cư dân mạng trấn an Thúy Diễm. Thậm chí nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh - bà mẹ một con, đứng trên phương diện người từng trải cũng lên tiếng trấn an tinh thần của Thúy Diễm bằng một câu bình luận hài hước về bức ảnh cô đăng kèm: "Mặt bà mẹ nhìn cà chớn dễ sợ ah".

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

húy Diễm được biết đến là một trong những diễn viên được yêu thích của khá nhiều khán giả miền Nam. Cô kết hôn với đồng nghiệp điển trai là Lương Thế Thành và mới hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 6 vừa qua. Cuộc sống của cặp vợ chồng sau nhiều vất vả khó nhọc ngày đầu chăm con hiện đang dần ổn định. Cả hai đã bắt đầu theo đổi công việc trở lại, song song đó vẫn tự tay chăm con.

Nguồn: Gia đình Việt Nam