Dòng sự kiện:

Thuỳ Dung bị thuỷ đậu trước chung kết Hoa hậu Quốc tế

Theo Ngôi sao
11:29 09/11/2017
Sáng 9/11, Á hậu được đưa đi khám và bác sĩ khuyên cô giữ gìn sức khoẻ vài ngày.

Từ Tokyo, Á hậu Thuỳ Dung cho biết cô có dấu hiệu bị bệnh thủy đậu với các triệu chứng sốt cao, nổi mẩn đỏ khắp người... Thời tiết lạnh còn khiến cô bị viêm họng và liên tục chảy máu cam. Thuỳ Dung rất lo lắng vì cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017 đang bước vào chặng cuối.

Á hậu Thuỳ Dung.

Trước đó, bạn cùng phòng của Thuỳ Dung là Hoa hậu Thái Lan Ratiyaporn Chookaew bị thuỷ đậu và bị cách ly. Khi đại diện Thái Lan khoẻ hơn, Thuỳ Dung và cô trở lại ở cùng nhau như trước. 

Thuỳ Dung và Hoa hậu Thái Lan.

Sáng 9/11, ban tổ chức đưa Thuỳ Dung đến bệnh viện khám. Bác sĩ cho biết, do Thuỳ Dung đã tiêm vắc xin ngừa nên việc điều trị sẽ nhanh hơn. Cô không cần cách ly nhưng phải giữ gìn sức khoẻ trước khi tiếp tục tham gia các hoạt động khác. 

Á hậu Thùy Dung vừa bước vào tuần hoạt động thứ 3 tại Miss International 2017. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 14/11. Đương kim Hoa hậu Kylie Verzosa đến từ Philippines sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Thuỳ Dung được dự đoán có mặt trong top 15.

Ngày 8/11, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đưa ra bình chọn top 15 gương mặt tiềm năng. Đại diện Việt Nam tiếp tục nằm trong top 15 và nhận được loạt nhận xét tích cực. Theo Missosology, trong hơn hai tuần qua, người đẹp Việt Nam luôn năng động, có nụ cười toả nắng và ăn ảnh.