Dòng sự kiện:

Thủy Tiên bức xúc khi tự truyện của Công Vinh bị bóp méo sự thật

Theo Phununews
10:36 03/06/2018
Nữ ca sĩ Thủy Tiên bức xúc lên tiếng trước những chỉ trích của dư luận về cuốn tự truyện "Phút 89" của "ông xã" Công Vinh.

Tự truyện "Phút 89" của Công Vinh

Những ngày qua, dư luận đang "mổ xẻ", bàn cãi về cuốn tự truyện Phút 89 của Công Vinh vì cho rằng những câu chuyện mà anh chia sẻ đụng chạm đến nhiều tên tuổi trong làng bóng đá. Trước những chỉ trích không hay về chồng mình, Thủy Tiên đã có bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân. 

Nữ ca sĩ cho rằng sự thật đang bị bóp méo và dư luận đang có những suy nghĩ sai về cuốn tự truyện: "Cuốn sách bao nhiêu tâm huyết xây dựng tốt đẹp và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong sách bao nhiêu sự việc, bao nhiêu người bạn đồng đội tốt đẹp cảm động, những kinh nghiệm cá nhân quý báu đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử thế nào, các bí quyết nghề nghiệp anh chả giấu nói hết luôn.

20 năm cống hiến trải qua 7 đời HLV đội tuyển và chơi ở rất nhiều CLB chuyên nghiệp khác nhau, gặp bao nhiêu trường hợp phải đối diện, bao nhiêu vấn đề cần nhìn nhận... Chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm quý giá của bản thân với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai", Thủy Tiên chia sẻ.

Cô cũng khẳng định rằng chưa từng thấy ai có phản ứng tiêu cực sau khi đọc trọn vẹn cuốn sách: "Tôi chưa thấy ai đã đọc cuốn sách xong mà nói nó tiêu cực hay nói xấu... Những ai chửi bới toàn là những người chưa đọc thì lại toàn đi nói xấu bóp méo sự thật". 

Ngày 23/5, Công Vinh ra mắt cuốn tự truyện Phút 89 kể về mọi góc khuất, thăng trầm trong sự nghiệp bóng đá của mình cũng như mối tình đẹp như mơ với ca sĩ Thủy Tiên. Thông qua cuốn sách, cựu tiền đạo Sông Lam Nghệ An muốn gửi gắm thông điệp về sự vươn lên không ngững để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam