Dòng sự kiện:

Thủy Tiên bức xúc vì bị cho cố tình lộ hình ảnh con gái để PR

05:26 02/11/2015
Trước ý kiến cho rằng Thủy Tiên- Công Vinh đang cố tình lộ hình bé Bánh Gạo để PR tên tuổi, giọng ca “Kiss me” vô cùng bức xúc và thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân.

[mecloud]rMyJmQgbOt[/mecloud]

Cách đây vài ngày, người hâm mộ tình cờ chụp lại khoảnh khắc bé Bánh Gạo đi chơi cùng bố mẹ và đang thích thú với những con thú nhún. Do chụp vội nên nước ảnh không rõ nét. Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp cận vẫn có thể thấy bé Bánh Gạo có khuôn mặt bầu bĩnh rất dễ thương.

Hình ảnh cận mặt bé Bánh Gạo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Có thể nói đây là bức ảnh duy nhất cận mặt bé Bánh Gạo kể từ khi bé chào đời. Bản thân hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên chưa bao giờ muốn công khai hình ảnh của con gái với công chúng cũng như truyền thông.

Bé Bánh Gạo được chào đời vào đầu năm 2013, tính đến nay đã gần 3 tuổi. Không ít lần, giọng ca Kiss me cũng khoe hình ảnh của con gái lên trang cá nhân nhưng tất cả đều không rõ nét hoặc bị che mất 1/2 hay bị chụp từ phía sau. Thế nên, bức ảnh cận mặt lần này đã làm khán giả tò mò và bất ngờ.

Ngay sau đó, các trang mạng xã hội và người dùng mạng đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh hiếm hoi của bé bánh gạo đi chơi với bố mẹ. Đa số mọi người đều dành lời khen về sự đáng yêu, xinh xắn của bé Bánh Gạo. Song, sự việc dường như đã đi quá xa khi sáng nay, một trang tin điện tử đã đặt nghi vấn cho rằng việc Thủy Tiên công khai hình ảnh con cái lúc này nhằm mục đích PR tên tuổi, hình ảnh của mình. Đồng thời, họ cũng cho rằng hành động này là “không đúng thời điểm” vì giọng ca Kiss me chưa thể lấy lại độ hot như lúc trước.

Cảm thấy bức xúc trước tin này, Thủy Tiên đã có chia sẻ hết sức thẳng thắn về việc bị lộ hình ảnh bé Bánh Gạo.

Nguyên văn đoạn status của Thủy Tiên hôm 31/10.

Cô bức xúc: “Tự nhiên các bạn tìm mọi cách săn tìm hình Gạo rồi bảo vợ chồng mình đang cố tình "lộ con" để PR là sao? Mình tự gửi hình hay năn nỉ các bạn đăng hình con mình à?”. Qua đó, cô cũng cho khán giả phần nào hiểu được vì sao cả hai vợ chồng lại cố gắng giấu hình ảnh của con.

[mecloud]HoyoDlGAXm[/mecloud]

Thủy Tiên cho hay việc con nổi tiếng khi còn nhỏ mà bố mẹ giáo dục không kỹ sẽ dẫn đến việc bé xem mình đặc biệt, là trung tâm của mọi sự chú ý, tính cách sẽ không phát triển bình thường được. Cô cũng cho rằng các em bé nổi tiếng sớm thường đến tuổi trưởng thành lúc cần thì lại không suôn sẻ rất lận đận. “Ai cũng có 1 thời điểm để nở hoa, nên những đoá hoa nở sớm sẽ nhanh tàn, đó là quy luật. Nổi tiếng lúc còn quá nhỏ chỉ tổ áp lực dưới cái bóng của bố mẹ chứ không để làm gì cả”, Thủy Tiên chia sẻ.

 Qua những trải lòng rất chân tình từ Thủy Tiên, nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự đồng cảm trước những khó khăn của người nổi tiếng khi muốn bảo vệ “thiên thần nhỏ”.

Mọi người đều đồng tình với quan điểm của Thủy Tiên.

An An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]RvWwjfhidd[/mecloud]