Dòng sự kiện:

Thủy Tiên kể về mối tình với Ưng Hoàng Phúc và scandal lộ ảnh nóng

Theo Ngôi sao
08:36 18/11/2017
Nữ ca sĩ tiết lộ những sóng gió từng gặp trong tình cảm và sự cố khiến cô một thời lâm vào khủng hoảng.

Thủy Tiên là khách mời trong chương trình Sau ánh hào quang. Nữ ca sĩ kể về giai đoạn tên cô trở thành chủ đề bán tán rôm rả của người dân từ trong nhà ra ngoài phố.

Vài năm trước, một người bạn từng se duyên cho Thủy Tiên và Công Vinh đã đẩy nữ ca sĩ vào cú sốc lớn. Người này làm việc ở một tờ báo nên ngỏ ý mời Thủy Tiên và Công Vinh thực hiện bộ ảnh cho số báo đặc biệt. Trong buổi chụp ảnh, Thủy Tiên được yêu cầu cởi áo, ở trong tình trạng bán nude, hoàn toàn không che chắn thân trên. Ban đầu nữ ca sĩ e ngại có thể bị lộ những hình ảnh nhạy cảm nhưng người đó trấn an: "Em phải tin chị chứ". Thủy Tiên tưởng ảnh của cô sẽ được xử lý che chắn cẩn thận nhưng không ngờ những bức ảnh gốc đã bị tung lên mạng. Sự cố từng khiến nữ ca sĩ sốc và hoảng loạn, thậm chí muốn giải nghệ. Khi đó, Thủy Tiên bị dư luận lên án là "suy đồi đạo đức", có lối sống tha hóa. Vụ scandal còn gián tiếp làm ảnh hưởng tới hình ảnh của Công Vinh. Nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên cố tình tung ảnh nhạy cảm để đánh bóng tên tuổi, đưa cả Công Vinh lên nhưng cô phủ nhận. "Khi đó anh Vinh đã là cầu thủ số 1 ở Việt Nam, tôi đầu cần thiết phải làm vậy", cô nói.

Ngoài scandal bị tung ảnh nude, Thủy Tiên còn kể chuyện trắc trở tình duyên trong quá khứ. Cô từng hủy hôn trước ngày dự định làm đám cưới 3 tháng. Về sau, Thủy Tiên yêu ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nhưng cuộc tình này cũng không bền. Dù ban đầu từ chối tình cảm của cựu thành viên nhóm 1088 nhưng một lần về nhà anh chơi, chứng kiến sự hiếu thảo của Ưng Hoàng Phúc với cha mẹ, Thủy Tiên đã bị chinh phục. Họ yêu nhau trong bí mật và chia tay cũng lặng lẽ vì lý do bất đồng quan điểm. "Tôi ngộ nhận giữa khao khát về một mái ấm gia đình và tình yêu trai gái với Ưng Hoàng Phúc", Thủy Tiên nói. Sau đổ vỡ với giọng ca Thà rằng như thế, nữ ca sĩ tình cờ quen biết Công Vinh trong một buổi chụp ảnh chung. Lần đầu chạm mặt, Thủy Tiên đã "đổ gục" vì Công Vinh "đẹp trai khủng khiếp". Sau buổi chụp ảnh, Công Vinh xin số điện thoại của Thủy Tiên và giới thiệu cô với tất cả bạn bè của anh trong đội tuyển bóng đá. Họ phải lòng nhau chỉ sau vài tiếng gặp gỡ. 

Đến nay, đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm bên ông xã điển trai và cô con gái xinh xắn, Thủy Tiên vẫn không quên tuổi thơ nghèo khó của mình. Hồi mới 9 tuổi, nữ ca sĩ từng có ý định tự tử khi cha mất vì bệnh lao phổi, mẹ cũng bị chẩn đoán mắc chứng bệnh này. Cả nhà bệnh tật, họ hàng xa lánh, đẩy cô đến một nơi xa lạ vì sợ bị lây bệnh. Từ đó, Thủy Tiên sống khép kín, cảnh giác với mọi người. Ở cùng những người không thân thích, Thủy Tiên từng hứng chịu nhiều trận đòn roi, bị bạo hành. "Họ đã đánh, dùng móng tay bấm sâu vào da thịt khiến người tôi đầy mủ máu. Tôi kể với mẹ nhưng bà không tin. Khi ấy tôi định bỏ nhà đi bán vé số, thậm chí có lúc muốn tự tử vì cảm thấy mình quá cô độc", Thủy Tiên cay đắng nhớ lại.

Năm 2003, cô từ Kiên Giang lên Sài Gòn tìm kế mưu sinh. Sau 2 năm, cô được nhạc sĩ Quốc Bảo nâng đỡ để bước chân vào con đường nghệ thuật. Giữa môi trường đầy rẫy thị phi, Thủy Tiên cố gắng phấn đấu, tồn tại và phát triển sự nghiệp. Đến giờ, nhiều người vẫn nghi hoặc, không biết Thủy Tiên thuộc tuýp gái ngoan hay gái hư. Chính MC Trấn Thành cũng thừa nhận, anh từng nghĩ nữ ca sĩ là một cô gái "rất quậy". Cả hai quen nhau từ khi chưa nổi tiếng. Khi đó, Thủy Tiên kín tiếng, ít giao tiếp, chính Trấn Thành đã chủ động trò chuyện, hỏi thăm cô. Một lần Thủy Tiên mặc chiếc áo hơi mát mẻ, Trấn Thành tự tay chỉnh sửa, giúp cô tránh sự cố "lộ hàng". Anh còn xưng hô: "Chị em với nhau không à", để Thủy Tiên không ngại ngùng. Từ kỷ niệm đó, hai người dần thân thiết như anh em.

Tập 8 Sau ánh hào quang với chủ đề "Loài hoa không vỡ" phát sóng vào 21h thứ hai, ngày 20/11 trên kênh HTV7.

Nguồn: Gia đình Việt Nam