Dòng sự kiện:

Thủy Tiên khoe ảnh con gái giúp đỡ người ăn xin, dân tình chú ý đến chi tiết đặc biệt

Theo Kham pha
12:22 08/10/2018
Bé Bánh Gạo hiện đã lớn phổng phao, khi đi đường nhìn thấy một cụ già vô gia cư, em đã chủ động xin bố mẹ dừng tay giúp.

Mới đây trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bé Bánh Gạo cùng với chú thích vui vẻ “Đi ngang thấy là ẻm nằng nặc xin cho ẻm xuống giúp đỡ “bà nghèo“ (ngôn ngữ ẻm tự nghĩ ra)”.

Vẫn với cách chụp hình từ phía sau lưng nhưng người hâm mộ gia đình Công Vinh – Thủy Tiên vẫn dễ nhận ra, bé Bánh Gạo giờ đã lớn phổng phao, có cân nặng và chiều cao vượt trội hơn trước và đặc biệt là những suy nghĩ nhân hậu chịu ảnh hưởng từ cha mẹ ngày một lớn thêm.

Theo đó, khi đi đường nhìn thấy một cụ già vô gia cư đang ngồi ăn xin lề đường, Bánh Gạo đã nằng nặc xin bố mẹ cho xuống xe để hỏi thăm và chia sẻ với cụ. Hình ảnh những cô bé, cậu bé có tấm lòng nhân hậu giúp đỡ người gia, người vô gia cư vôn đã không còn lạ.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn nức nở dành nhiều lời khen cho Bánh Gạo bởi một chi tiết đặc biệt: Đó là khi đưa chút tiền biếu cụ, cô bé đưa bằng hai tay, người cúi xuống. Không chỉ có lòng nhân ái, biết yêu thương mọi người, Bánh Gạo còn rất lễ phép, biết tôn trọng người lớn tuổi.

“Bé lễ phép quá, đưa bằng cả hai tay”.

“Bé giàu lòng nhân ái giống mẹ, lại rất ngoan ngoãn lễ phép nữa”.

Chi tiết bé Bánh Gạo khi đưa tiền cho cụ già bằng hai tay gây chú ý

Được biết, dù mới hơn 4 tuổi nhưng con gái của Thủy Tiên - Công Vinh đã được dạy dỗ chuyện tiền bạc một cách rõ ràng, để bé có nhận thức thật tốt về mọi vấn đề trong cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ.

Thủy Tiên từng tâm sự, cô luôn dạy Bánh Gạo rằng: “Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm”.

Trước đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ lý do kiên quyết giấu con với báo chí. Nữ ca sĩ cho biết, vợ chồng cô không muốn công khai con gái cũng vì sợ tính cách bé bị ảnh hưởng từ sự chú ý quá nhiều của khán giả, mặc dù hiện tại, bé đã có sở thích muốn khoe mình là con gái của Công Vinh - Thủy Tiên. Bởi theo cô, việc nổi tiếng quá sớm sẽ mang lại rất nhiều hậu quả, ảnh hưởng cả đến tính cách và tuổi thơ của bé.

“Thi thoảng đi diễn tôi có gặp nhiều sao nhí. Các bé ứng xử kỳ lắm. Tâm sinh lý của các bé như một ngôi sao. Thậm chí, một số còn dùng những từ ngữ nặng nề với người trong ê-kíp. Bản thân tôi còn chưa bao giờ dám nói nặng với họ nữa.

Nếu cho Gạo theo nghệ thuật sớm, tôi sợ bé không học hành gì hết và nghĩ mình có nhan sắc rồi thì sao phải học. Thậm chí nếu nổi tiếng sớm, bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng. Do đó, tôi muốn Gạo phát triển một cách tự nhiên với những đãi ngộ như bao người bình thường khác”, Thủy Tiên trần tình.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cho rằng việc giấu con sẽ giúp bé không bị ảnh hưởng tính cách quá nhiều.

Kể từ khi chào đời đến nay, Bánh Gạo luôn được Công Vinh - Thủy Tiên giấu kín hình ảnh với truyền thông và người hâm mộ. Thi thoảng, cặp đôi lại hé lộ về con gái cưng thông qua những khoảnh khắc từ phía sau. Nói về việc này, Thủy Tiên cho biết khi nào Bánh Gạo lớn sẽ tự khắc cho bé xuất hiện.

Nguồn: Gia đình Việt Nam