Dòng sự kiện:

Thủy Tiên khoe khoảnh khắc đáng yêu của bé Bánh Gạo

21:37 14/01/2016
Cách đây vài giờ, bà xã Công Vinh bất ngờ đăng tải một hình ảnh bé Bánh Gạo đang cho một chú chó nhỏ gặp ngoài phố ăn vô cùng đáng yêu.
Cách đây ít giờ, bà xã Công Vinh vừa chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh bé Bánh Gạo đang cho một chú chó nhỏ gặp ngoài phố ăn. Trong ảnh, Bánh Gạo diện chiếc đầm hồng xinh xắn, mái tóc dài được buộc cao kiểu đuôi ngựa, khuôn mặt dù không chụp chính diện nhưng vẫn toát lên vẻ xinh xắn và dễ thương.

Bé Bánh Gạo mặc váy hồng dễ thương cho một chú chó ngoài phố ăn.

Nữ ca sĩ cho biết nhìn bé Bánh Gạo nhảy cẫng lên cười hạnh phúc khi cho chú cún đói bụng miếng ăn, cô chợt nghĩ, trong mỗi con người có rất nhiều hạt giống tốt và xấu. Bản thân nuôi dưỡng và chăm sóc cho hạt giống nào thì sẽ nhận được cái đó. Nếu nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẻ thì sẽ nhận được niềm vui, hạnh phúc. Nếu nuôi dưỡng sự ích kỷ, ganh ghét thì sẽ nhận được sự hận thù, mệt mỏi.

Dường như thời gian đã khiến vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cởi mở hơn với dư luận về hình ảnh của con gái. Cách đây không lâu, giọng ca 'Kiss me' cũng chia sẻ hình ảnh bé Bánh Gạo mặc váy hồng rất dễ thương trong tiệc sinh nhật.

Trong ảnh, bé bánh gạo mặc bộ váy màu hồng, tóc buộc đuôi ngựa dễ thương


 Thủy Tiên chỉ chia sẻ những bức ảnh bé Bánh Gạo quay lưng với máy ảnh

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]TCF5EFoS1U[/mecloud]