Dòng sự kiện:

Thúy Vi đã tìm được “lối vào showbiz” sau khi bị Vũ Khắc Tiệp từ chối?

21:46 04/11/2015
Sau những bồng bột của tuổi 17, Thúy Vi đã chính thức có người quản lý để đại diện cho hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng. Phải chăng cô gái trẻ đang có ý định “ồ ạt tấn công showbiz Việt” để chuẩn bị cạnh tranh với Midu?

  

[mecloud]a9S1PNgS3H[/mecloud]
Mới đây, trên trang cá nhân của một người có tên là A.T Singer bỗng đăng một số bức ảnh của anh và Thúy Vi lên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái có ghi: "Sẽ chính thức đại diện phát ngôn về truyền thông và hình ảnh của Thuý Vi trong thời gian tới".

Thông tin này không phải được đăng tải chính thức trên trang cá nhân của Thúy Vi nhưng theo chia sẻ của người này, anh sẽ làm quản lý cho Thúy Vi, sau tất cả những gì mà cô gái 17 tuổi gặp phải trong thời gian qua.

Thúy Vi sẽ có quản lý mới và sẽ chen chân vào Showbiz?

Trên trang cá nhân của người được cho là quản lý của Thúy Vi cũng chia sẻ: "Thời gian vừa qua cái tên "Thuý Vi" có lẽ khoác lên trong tâm trí mọi người nỗi ám ảnh về một hình ảnh khá tiêu cực. Ở cái tuổi còn quá nhỏ để hiểu được ranh giới giữa đam mê, cám dỗ và cạm bẫy của hào quang nghệ thuật nên vô tình e tự trói chính mình.

Trong thời gian gần nhất A Tuân thay mặt Thuý Vi xin phép được có một buổi ra chia sẻ với báo giới (gặp gỡ báo chí) và mọi người những thông tin chính xác nhất mà thời gian vừa qua truyền thông & dư luận đã đưa tin một chiều theo cách "phán đoán".

Mong mọi người sẽ nhìn nhận mọi việc trên góc nhìn bao dung để cô bé có cơ hội được vô tư như cái tuổi này. A Tuân sẽ chính thức đại diện phát ngôn về truyền thông và hình ảnh của Thuý Vi trong thời gian tới".

Thúy Vi và người quản lý truyền thông cho cô hot girl Cà Mau này.


Chưa biết thực hư thế nào nhưng nếu đây là sự thật thì đây cũng là cách để mở rộng cánh cửa đến với showbiz. Thậm chí, Thúy Vi còn chuẩn bị có một buổi họp báo với các phóng viên.

Thư mời họp báo của công ty đại diện cho Thúy Vi gửi các phóng viên.

Nhiều người nhận định, Thúy Vi đã cứng cáp hơn và chọn cho mình cách đi thông minh, tìm được người “đồng cam cộng khổ” để đặt được gót chân vào giới nghệ sĩ. Bước đi tiếp theo này liệu có khiến Thúy Vi chạm chân được vào ước mộng làm chân dài hay không hay một lần nữa cô gái này lại bị ném đá? Đánh đổi sự vui tươi hồn nhiên của một đứa trẻ để lấy một sự nổi tiếng hão huyền liệu có đáng?

Trước đó, Thúy Vi đã tung bộ ảnh ngoan hiền để lấy lại chút hình ảnh của mình trong mắt mọi người sau scandal và lùm xùm không kể xiết trên mặt báo. Tuy nhiên, không như mong đợi, “bồ nhí” Phan Thành đã nhận lại vô số gạch đá vì bộ ảnh nhàm chán và khá quê mùa của mình. Có lẽ ấn tượng về điều xấu xí của Thúy Vi quá đậm nên mọi hành động của cô gái nhỏ đều bị cho là làm màu, lăng xê.

Bộ ảnh ngoan hiền của Thúy Vi không nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Cô gái này sẽ tiếp tục làm gì để có được chỗ đứng trong giới nghệ sĩ?

Trước đó, Thúy Vi đã từng thể hiện mong muốn được dấn thân vào showbiz khi đến công ty Venus - nơi đào tạo ra "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh của Khắc Tiệp để ứng tuyển làm người mẫu, nhưng cô đã không may mắn khi bị ông bầu này thẳng thừng từ chối.

Thúy Vi cũng từng đình đám khi sử dụng hàng loạt chiêu trò từ chuyện tình cảm, phẫu thuật thẩm mỹ cho tới việc khoe gia đình giàu có để PR cho bản thân giữa bão dư luận. Trong khi Midu không hề lên tiếng về vụ việc, thì ngược lại Thuý Vi lại hết lần này tới lần khác chia sẻ rất thẳng thắn về vụ việc cũng như không ngừng chứng minh nhan sắc của mình.

Nhiều người cho rằng, với một cô hotgirl chưa mấy tiếng tăm mới chỉ 17 tuổi như Thuý Vi thì đây là cách tự lăng xê tên tuổi quá tham vọng và táo bạo. Có thể nói, tham vọng showbiz của cô gái này không thể xem thường và khiến nhiều người phải “ngả mũ”.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]uxZClCIbvs[/mecloud]