Dòng sự kiện:

Tiền hay tình yêu, trong hôn nhân lựa chọn nào mới là khôn ngoan nhất?

13:20 27/05/2017
Cuộc sống con người có rất nhiều chuyện không như ta mong đợi, nhưng điều cấm kỵ nhất trong hôn nhân đó chính là lòng tham.

Một cô gái làm việc tại một công ty du thuyền từng chia sẻ rằng, khách hàng thuê du thuyền của công ty cô ngoài những gia đình giàu có, quý tộc ra còn có rất nhiều quý bà. Chồng của những quý bà này thường bận rộn với sự nghiệp của mình nên không có thời gian chăm sóc cho gia đình vợ con. Nhưng về kinh tế, những ông chồng này luôn đáp ứng đủ nhu cầu của vợ. Có những bà vợ, trong suốt nửa năm trời không được gặp chồng một lần. Khi điều kiện vật chất được đáp ứng đủ đầy, nhưng về tinh thần, những quý bà này luôn cảm thấy trống trải, chính điều này thôi thúc họ tìm cách giải quyết nhu cầu.

Nhiều bà có nhiều tiền sẽ tìm những người bạn giống mình dạo phố, tám chuyện. Có nhiều bà sẽ dùng tiền của chồng mở một cửa hàng gì đó để kinh doanh. Nhưng cũng có một số bà vô cùng cô đơn, họ lấy tiền của chồng đi nuôi trai trẻ, họ thường thuê du thuyền để được du hý cùng tình trẻ của mình. Sau khi đã có rất nhiều tiền, những quý bà này thường bất chấp tất cả đi tìm tình yêu, nhưng kết quả của nó đem lại thật nực cười, nhiều người bị tình trẻ lừa tình, lừa tiền đến danh dự của một con người cũng bị đánh mất.

Trước khi kết hôn, phần lớn những quý bà này cũng đến từ tỉnh lẻ, sau đó dựa vào sự thăng tiến của đàn ông mới có được cuộc sống thượng lưu. Họ vì tiền nên mới kết hôn với một người đàn ông nào đó, khi vật chất đủ đầy, họ bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm thật nhiều tình yêu.

Để sống được ở thành phố lớn, những người phụ nữ này thường dựa vào vẻ đẹp bên ngoài của mình cùng sự ứng biến nhanh để thăng tiến. Cuộc sống cực khổ từ nhỏ khiến họ có một tham vọng về vật chất mạnh mẽ hơn những người bình thường khác.

Có một cô gái đến từ nông thôn, lên thành phố vô cùng cố gắng trong công việc. Kết quả là cô đã lấy con trai của tổng giám đốc nơi cô làm việc. Sau khi kết hôn, cô có cuộc sống như bà hoàng, vật chất không thiếu gì. Cô gái này thường mắc sai lầm của những người nghèo khó đó là vô cùng thích mua sắm, ngay đến bản thân cô cũng không biết tại sao mình lại thích mua sắm đến vậy. Cũng có lẽ do chồng cô ấy quá bận rộn với công việc nên cô dồn hết mọi buồn chán cho việc mua sắm.

Khi mua sắm cũng không thể khỏa lấp sự trống trải trong lòng, cô gái ấy lên mạng tìm bạn, cũng từ đây cô gặp phải một người đàn ông, người này không những dụ dỗ cô mà còn lừa tình, lừa tiền đồng thời dùng những đoạn băng hình đó để uy hiếp, tống tiền. Vì giấu giếm sự việc này, cô gái ấy đánh mất bản thân, nhưng khi được hỏi tại sao lại làm ra chuyện tày đình như vậy thì cô ấy trả lời rất đơn giản, cô ấy chỉ cần một chút tình yêu thôi, lẽ nào lại là sai hay sao?

Một thống kê cho thấy, 10% phụ nữ tại thành phố có mối quan hệ ngoài hôn nhân, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc này đó là do sự trống trải trong hôn nhân. Thiếu thốn tình cảm trong hôn nhân dẫn đến sự thèm khát tình yêu sau khi kết hôn.

Sau khi có thật nhiều tiền ai cũng muốn có thật nhiều tình yêu, cuộc sống này không có chuyện gì là dễ dàng cả. Có nhiều người lựa chọn kiếm tiền trước rồi mới sinh con, nhưng đợi đến khi kiếm được tiền rồi lại phát hiện ra rằng tuổi tác đã quá cao, lúc này muốn kiếm một đứa con còn khó hơn lên trời.

Cuộc sống con người có rất nhiều chuyện không như ta mong đợi, nhưng điều cấm kỵ nhất trong hôn nhân đó chính là lòng tham. Nếu như bạn vừa muốn có tiền lại vừa muốn có tình yêu thì dường như là không thể. Vì vậy, phụ nữ ơi! Hãy tìm hiểu để có được sự lựa chọn khôn ngoan nhất cho mình.

Theo Gia đình Việt Nam