Dòng sự kiện:

Tiền tài sẽ ồ ạt chảy vào két của 3 cung Hoàng đạo này trong suốt cả năm 2018

07:57 20/01/2018
Không chỉ nhờ một phần vào may mắn mà còn dựa vào tài năng và biết chớp lấy thời cơ để lấp đầy túi tiền một cách nhanh chóng, nên 3 cung Hoàng đạo này sẽ có một năm vô cùng sung túc.

Quán quân: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm nay sao may mắn đã vận đúng vào Kim Ngưu rồi đấy nhé, bạn không cần phải quá lo lắng về túi tiền của mình vào năm 2018 rồi. Bạn là một người khá chủ động và nhạy cảm về vấn đề tiền bạc, lại thêm may mắn của sao Kim khiến túi tiền của bạn đầy ắp một cách nhanh chóng.

Sự may mắn và tiền tài rộng mở hơn với Kim Ngưu đặc biệt vào trong tháng 4/2018. Mọi thứ đều đang đi theo đúng kế hoạch của bạn, nếu như bạn có ý định đầu tư hoặc kinh doanh gì thì hãy cứ mạnh dạn thực hiện ngay trong năm nay, cho dù khó tránh khỏi sai sót thế nhưng nhờ sao Kim bảo hộ mà Kim Ngưu có thể hiên ngang thực hiện kế hoạch mà không có sự cản trở nào.

Tuy nhiên, việc đầu tư nào cũng vậy, không phải chỉ vì mang danh may mắn cả năm mà Kim Ngưu liều mình đầu tư hết. Trên thực tế, Kim Ngưu cần phải suy nghĩ và tính toán, sao Kim chỉ là hỗ trợ sự may mắn của bạn thêm mà thôi. Cần đưa ra quyết định đầu tư hay kinh doanh gì bạn cũng phải xem xét thật rõ ràng thì kết quả bạn nhận lại sẽ xứng đáng thôi.

Sau ngày 9/8 sao Kim hướng về nhà 6, ngôi nhà về vấn đề tài chính giúp Kim Ngưu dễ dàng kiếm được tiền, có thể là kết quả của cuộc đầu tư vào tháng 4 trước đó hoặc một phần thưởng giá trị lớn, và thậm chí bạn có thể nhận được khoản tiền thừa kế bất ngờ.

Tuy nhiên vào tháng 10 Kim Ngưu cần phải cẩn thận tránh đầu tư vì sao Kim sẽ nghịch hành. Bạn biết tiến biết lùi đúng lúc thì sẽ tránh được những rủi ro không đáng có, đừng vì háo thắng một phút mà đi một đời Kim Ngưu nhé!

Á Quân: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không phải chỉ riêng năm 2018 túi tiền Bọ Cạp mới rủng rỉnh mà từ cuối năm 2017 sao Mộc nằm trong khu vực ngân sách tài chính của Bọ Cạp rồi. Bởi vậy năm 2018 này, Bọ Cạp đã có một bàn đạp trước đó giúp cho năm nay trở nên trọn vẹn hơn mà không cần phải làm quá nhiều.

Khoảng thời gian tháng 7 đến hết tháng 9, vận may của Bọ Cạp lại đến thêm lần nữa. Vào thời điểm này Bọ Cạp nhận được những cơ hội tuyệt vời, ví dụ như đầu tư và kinh doanh. Nhưng trước đó bạn phải mở rộng các mối quan hệ, hoặc "nối lại tình xưa" với những mối quan hệ tiềm năng thì lúc này bạn mới tận dụng để có thể đầu tư, hợp tác làm ăn thuận lợi hơn. Nếu cơ hội đến, bạn cần phải bắt lấy đúng lúc và trong năm 2018 bạn cần chú ý đến thị trường bất động sản hơn.

Tổng thể nửa năm còn lại của năm 2018 thì Bọ Cạp luôn có những cơ hội để tích góp thêm vào túi tiền của mình, có thể là kết quả của quá trình đầu tư. Thế nhưng vào tháng 10, sao Kim nghịch hành nên có thể sẽ có sự thay đổi nhẹ làm ảnh hưởng đến các kế hoạch trước của Bọ Cạp, bạn phải chuẩn bị tinh thần và tiền bạc để chi trả cho những việc thâm hụt này. Tuyệt đối không vay nợ hay đứng ra bảo lãnh bất kì ai trong thời điểm nhạy cảm này Bọ Cạp nhé!

Cho dù túi tiền bạn có rủng rỉnh đến thế nào bạn cũng phải dự phòng một khoản riêng để tránh trường hợp bản thân rơi vào bế tắc, khoản tiền đó sẽ đảm bảo sự an toàn cho bản thân bạn.

Top 3: Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một đứa trẻ ham chơi nhưng lại sở hữu túi tiền rủng rỉnh thì phải làm gì? Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng ham chơi nữa mà hãy tập trung vào công việc, kiếm thật nhiều tiền ngay lúc may mắn nhất này rồi bạn muốn làm gì sau này cũng được. Bạn không được bị động như những năm trước, sợ ngại sợ thử thách, mà phải chủ động tìm kiếm cơ hội, tìm kiếm khách hàng, thiết lập các mối quan hệ lâu dài và phấn đấu hơn nhiều trong năm 2018. Tuyệt đối đừng bỏ qua những cơ hội kiếm tiền.

Từ tháng 3 đến tháng 6/2018, sao Mộc nghịch hành khiến cho Nhân Mã phải chi tiêu khá nhiều và chắc chắn không tiết kiệm được một đồng nào, và túi liên tục rơi vào tình trạng "rỗng". Thay vì than phiền, bạn có thể nghĩ ra nhiều cách kiếm tiền để bù đắp vào thiệt hại đó và "tiết chế" lại cách xài tiền của mình trong thời điểm nhạy cảm này.

Đến tháng 7/2018 bạn có thể thoải mái rồi, sao Mộc sẽ mang lại may mắn cho bạn. Vào tháng này đừng ngại đầu tư, Nhân Mã phải thay đổi cách suy nghĩ, mạnh tay chi tiền cho những khoản đầu tư, đương nhiên bạn phải tìm hiểu, nghiên cứu và quan tâm trước đó.

Và những ngày cuối năm, túi tiền của Nhân Mã càng ngày càng nặng, và đây chính là lúc bạn có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư từ những ngành nghề quen thuộc, bạn sẽ thu lại được kết quả bất ngờ. Tài lộc của Nhân Mã vào năm 2018 có được các khoản thu, tài chính phát đạt.

Theo Helino