Dòng sự kiện:

Tiết kiệm 100 ngày với bàn chải đánh răng 10 giây

Nhà sản xuất chiếc bàn chải đánh răng tự động thế hệ mới Amabrush cho biết, thiết bị này có khả năng đánh bay các mảng bám trên răng trong 10 giây chỉ bằng một nút bấm. Điều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thêm được 100 ngày trong đời.

Nhà sản xuất chia sẻ, Amabrush có cơ chế hoạt động vô cùng đơn giản. Tất cả những gì người dùng phải thực hiện chỉ là đưa bàn chải lên miệng, nhấn nút và đếm từ 1 đến 10. Chuyển động rung lắc của Amabrush sẽ đánh bật mọi mối nguy hại với răng.

Thiết bị đánh răng tự động Amabrush.

Thiết bị bao gồm 2 phần: phần máy có nút điều khiển và phần bàn chải được làm từ silicone kháng vi khuẩn, sạch hơn so với bàn chải đánh răng thông thường.

Lông bàn chải cũng được thiết kế kiểu 3D giúp làm sạch tốt hơn. Đồng thời, những sợi lông này đủ mềm để không làm hại nướu, dẫn đến các bệnh về nướu răng.

Họ cũng nói thêm những rung động của Amabrush có cường độ đủ mạnh và theo khuôn khổ để làm sạch toàn bộ răng đúng cách.

Nhà sản xuất phân trần: “Ngay cả khi chỉ sử dụng trong 10 giây, mỗi bề mặt răng cũng được làm sạch lâu hơn so với cách đánh răng thông thường. Nếu bạn đánh răng trong 120 giây với bàn chải đánh răng thông thường, mỗi bề mặt sẽ chỉ được chải trong 1,25 giây. Nhưng với Amabrush, tất cả các bề mặt răng của bạn đều được trải trong suốt 10 giây thiết bị hoạt động”.

Họ khẳng định, Amabrush không hoàn toàn là cách đánh răng tốt hơn so với bàn chải thông thường. Tuy nhiên có một sự thật rằng hầu hết chúng ta đều đánh răng sai cách và Amabrush đảm bảo rằng răng được làm sạch đúng cách và triệt để hơn.

Chiếc bàn chải đánh răng thế hệ mới này sẽ sớm ra mắt vào tháng 12 tới.

Theo kế hoạch, Amabrush sẽ được bán ra thị trường vào tháng 12 năm nay với mức giá khoảng 2 triệu VNĐ (bao gồm cả phần máy và phần bàn chải). Thiết bị này sử dụng kem đánh răng được thiết kế riêng dưới dạng viên nang có giá khoảng 76.000 VNĐ, dùng được trong khoảng 1 tháng.

Nhưng phần bàn chải của Amabrush cũng có hạn sử dụng. Nhà sản xuất cho biết nó nên được thay 2 - 3 tháng/lần để đảm bảo chất lượng và mỗi chiếc có giá khoảng 150.000 VNĐ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam