Dòng sự kiện:

Tiết lộ gây sốc của cựu nhân viên FNC về việc Jung Yong Hwa 'đi cửa sau'

08:21 20/01/2018
Người này cho hay Yong Hwa tìm cách học lên Tiến sĩ để hoãn nhập ngũ, tuy nhiên công ty quản lý của anh đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 16/1, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước tin Jung Yong Hwa (CNBLUE) được nhận vào hệ Tiến sĩ của trường đại học danh tiếng Kyung Hee nhờ mối quan hệ. Không lâu sau đó, công ty quản lý FNC đã chính thức thừa nhận sự việc, xin lỗi công chúng và nhận toàn bộ trách nhiệm. Công ty cũng khẳng định Jung Yong Hwa không có lỗi trong vụ việc này.

Tuy nhiên, mới đây một cựu nhân viên của FNC Entertainment đã có những tiết lộ gây sốc về lý do Yong Hwa học hệ Tiến sĩ của trường Kyung Hee. Người này chia sẻ với một tờ báo rằng: "Yong Hwa tham gia vào chương trình Tiến sĩ để hoãn việc nhập ngũ. Đó là mục đích và lý do duy nhất. Cậu ấy đã hoãn việc nhập ngũ rất nhiều lần. Dự kiến ban đầu cậu ấy phải vào quân ngũ ngày 2/8/2016 nhưng hoãn lại đến ngày 30/9. Sau đó, cậu ấy trì hoãn ngày nhập ngũ vô thời hạn nhờ việc được nhận vào hệ cao học”.

ung Yong Hwa đang gặp sóng gió lớn vì scandal "đi cửa sau".

Cựu nhân viên của FNC Entertainment cũng nói rằng không chỉ Jung Yong Hwa mà nhiều nghệ sĩ khác cũng sử dụng cách này để hoãn nhập ngũ. Người này còn cho biết các nghệ sĩ thường có nhân viên tham dự các lớp học trực tuyến hộ cho họ.

Tuy nhiên, FNC Entertainment nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Jung Yong Hwa đã hoãn việc nhập ngũ qua các quy trình hợp pháp để tiếp tục hoạt động giải trí. Chuyện học lên Tiến sĩ để hoãn nhập ngũ là không đúng. Thông tin có nhân viên tham dự lớp học hộ cũng không đúng. Chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý mạnh tay với những trường hợp phát tán tin đồn sai sự thật. Trước đây, Jung Yong Hwa nhiều lần tỏ rõ ý định nhập ngũ qua các bài phỏng vấn, khi thời điểm nhập ngũ tới, cậu ấy sẽ thực hiện đúng nghĩa vụ của mình".

Theo VNE