Dòng sự kiện:

Tiết lộ gia thế “khủng” của chàng trai “khóa môi” ái nữ nhà Obama

Theo Tổ quốc
11:50 23/11/2017
Chàng thanh niên được con gái ông Obama trao nụ hôn đắm đuối có vẻ như xuất thân từ một gia đình giàu có Anh quốc.

Hôm thứ Bảy (18/11), con gái lớn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, Malia Obama đã bị phóng viên bắt gặp ôm hôn thắm thiết một chàng trai lạ mặt trên bãi đỗ xe tại trường đại học. Những bức ảnh lan truyền nhanh chóng trên Internet đã khiến cư dân mạng không ngừng đồn đại về danh tính người thanh niên kia.

Theo Daily Mail, chàng trai lọt vào mắt xanh của ái nữ nhà Obama có tên là Rory Farquharson. Anh này theo học tại Rugby School – một trong những ngôi trường tư lâu đời và danh tiếng hàng đầu nước Anh, có mức chi phí lên tới 32.000 bảng/năm. Đáng nói hơn, Farquaharson có vẻ như rất nổi tiếng tại trường học, thậm chí còn được bầu làm Học trưởng của trường năm 2015 – 16.  Anh cũng là gương mặt đại diện cho hai môn thể thao “quý tộc” của trường là rugby và golf.

Malia đang trải qua những năm tháng sinh viên sôi động và cố gắng bình thường hết sức có thể như những bạn bè cùng lứa. Cô tỏ ra rất thân thiết với Farquharson. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn đắm đuối ngay trước mặt nhiều người.

Tuy nhiên, ái nữ của ông Obama cũng khiến một số bậc phụ huynh khó tính phải “nhíu mày” khi không ngừng phì phèo điều thuốc lá trong khi vui vẻ tán chuyện với cậu bạn đẹp trai.

Con gái lớn ông Obama không ngại ngần thân thiết với bạn trai nơi đông người.

Nguồn: Gia đình Việt Nam