Dòng sự kiện:

Tiết lộ kiểu váy suông cực dễ thương cho bạn gái

07:02 29/12/2017
Váy suông đang được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì thiết kế vừa nữ tính, vừa dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Váy suông trơn là kiểu váy cực dễ thương cho bạn gái

Nếu là một cô nàng giản dị, việc lựa chọn bộ trang phục hợp với mình vô cùng đơn giản. Váy suông trơn là kiểu váy dễ thương, không kén dáng và luôn phù hợp với bạn dù đang sở hữu thân hình cò hương hay dáng dấp béo tròn. Chiếc váy dường như giúp bạn không phải đau đầu khi mở tủ đồ mà chưa biết chọn bộ cánh nào để mặc đi học, đi làm hoặc đi chơi.

Để biến tấu cho bớt đơn điệu khi diện trang phục này, bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện ấn tượng như một chiếc vòng cổ to bản để nhấn nhá thêm cho chiếc váy kiểu dáng suông đơn giản, nó sẽ khiến bạn biến hóa khác lạ chỉ trong vài giây.

Mẫu váy suông kiểu dáng trơn giúp bạn gái trẻ trung (Ảnh minh họa)

Váy suông thêu họa tiết nổi

Nếu muốn thêm điểm nhấn cho mẫu váy suông, các bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có thêu họa tiết ở ngực, cổ áo hoặc hai bên sườn váy.

 

Một mẫu váy suông họa tiết đẹp (Ảnh minh họa)

Với đường thêu sắc nét, tinh tế cùng với kiểu dáng váy suông năng động, chiếc đầm suông in hoa nổi làm cho chiếc đầm trở nên thật chuyên nghiệp, sành điệu. Diện những chiếc váy dáng suông có họa tiết in hoa này đến công sở, chắc chắn nét thanh lịch của bạn sẽ được hiện hữu thật sự nổi bật giữa mọi người.

Váy suông denim

Bạn yêu thích sự năng động và khỏe khoắn? Vậy thì những mẫu váy suông với chất liệu denim thực sự là dành cho bạn. Chiếc váy này dù được mặc trơn hay phối họa tiết thêu thì trông bạn vẫn thật duyên dáng và cá tính.

Mẫu váy suông denim đơn giản (Ảnh minh họa)

Cách phối phụ kiện đi kèm cho bộ váy suông denim có thể là đôi giày Sneakers, đi kèm với đồng hồ thể thao thời trang, tóc thắt bím hai bên hoặc búi tó cao trên đỉnh đầu. Chắc chắn bạn sẽ khiến bao ánh mắt ngước nhìn vì vè siêu “kute” của mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam