Dòng sự kiện:

Tiết lộ lý do Bình Minh đóng vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2016

16:45 07/02/2016
Được đóng vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2016, diễn viên – MC Bình Minh cho biết, anh vô cùng sung sướng và vinh hạnh.
Táo Quân 2016 sẽ chỉ có 4 gương mặt thay vì 6 Táo như thông lệ của các năm trước và bộ 3 Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu vẫn sẽ được giữ nguyên như năm trước, cùng những gương mặt quen thuộc với khán giả khác như: Chí Trung, Quang Thắng, Tự Long và Vân Dung.

Đây cũng là lần đầu tiên Bình Minh góp mặt trong chương trình Táo Quân.

Chia sẻ trên báo Dân trí, Bình Minh cho biết, anh hâm mộ từng diễn viên trong dàn Táo Quân. Cứ mỗi đêm giao thừa, ngồi trước màn hình xem Táo Quân, anh thường nói câu: “Ước gì trong cuộc đời một lần mình được đứng ở trên sân khấu Táo Quân” và đến bây giờ niềm ước mơ đó đã trở thành hiện thực.

Nói về những áp lực khi đóng vai Thiên Lôi, Bình Minh chia sẻ, khi nhận lời đóng vai Thiên Lôi anh cảm thấy rất áp lực dù vai Thiên Lôi của anh xuất hiện không nhiều trên sân khấu nhưng mỗi lần xuất hiện lại có điểm nhấn nhất định. Khó khăn lớn nhất là làm sao hoà chung nhịp được với các diễn viên trong dàn Táo Quân. Và khi được tập cùng các diễn viên rồi mới thấy được những khó khăn, vất vả để cho ra đời được một Táo Quân đêm 30 Tết.

Bình Minh tâm sự, nếu năm nay vai Thiên Lôi của anh được khán giả ủng hộ thì anh sẽ “chỉ dám ước mơ tiếp” là sẽ được gắn bó với Táo Quân trong những năm tiếp theo.

Trước đó, Bình Minh được biết đến với các vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh như: Ông trùm, Thề không gục ngã, Mưa bóng mây… giúp anh đoạt giải Ngôi sao xanh và Mai Vàng.

Bình Minh còn tạo ấn tượng với 3 bộ phim: Lộc phát, Gái già lắm chiêu và Điệp vụ 3 lờ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OQwmyTGq6A[/mecloud]