Dòng sự kiện:

Tiết lộ thời điểm Song Joong Ki bắt đầu muốn cưới Song Hye Kyo

Mimi
09:50 08/11/2017
Vogue tiết lộ câu chuyện độc quyền rằng Song Joong Ki đã có dấu hiệu tình cảm và muốn kết hôn với Song Hye Kyo từ lâu.

Ngày 6/11, tạp chí Vogue Hàn Quốc đã đăng tải bài viết độc quyền về chuyện tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Dẫn vào câu chuyện, Vogue viết: "Nhìn hình ảnh Song Joong Ki chụp cho Song Hye Kyo tại Madrid, Tây Ban Nha trong chuyến trăng mật vừa qua, câu chuyện về Song Joong Ki vào tháng 5 năm ngoái lại hiện về".

Năm ngoái, sau khi Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc, Song Joong Ki đã có chuyến đến Hồng Kông cùng Vogue. Khi đó, nam diễn viên rất thích chụp hình và chia sẻ bí quyết chụp hình kể cả trong không gian tối. Tông hình của Song Joong Ki lúc đó giống hệt với tông hình anh chụp cho Song Hye Kyo tại Tây Ban Nha vừa qua. Trên Instagram cá nhân, Song Hye Kyo cũng thường xuyên chụp ảnh tông màu trắng đen này.

Hình ảnh Song Joong Ki đồng hành cùng Vogue năm ngoái

Cũng trong buổi gặp gỡ với đoàn nhân viên Vogue, Song Joong Ki chia sẻ về khát vọng diễn xuất và bày tỏ muốn kết hôn sớm. Điều này khiến nhiều người cho rằng, có lẽ lúc đó là thời điểm anh có ý định kết hôn với Song Hye Kyo.

Tờ Starnews từng đưa tin, Song Joong Ki có màn cầu rất đặc biệt dành cho Song Hye Kyo ngay tại nơi làm việc của cô vào mùa đông năm ngoái. Mỹ nhân xinh đẹp xứ Hàn đã bật khóc vì hạnh phúc.

Khoảnh khắc xinh đẹp của Song Hye Kyo được ông xã chụp trong chuyến đi trăng mật

Trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki chia sẻ về màn cầu hôn: "Tôi chỉ nhớ là khi đó tôi thật sự rất run. Chúng tôi là những diễn viên được nhiều người biết tới nhưng cũng không khác các cặp đôi khác trong tình yêu. Nó không phải là cái gì đó quá khác thường nhưng có ý nghĩa rất đặc biệt với chúng tôi”...

Nguồn: Gia đình Việt Nam