Dòng sự kiện:

Tiết lộ về ông xã của 'nữ hoàng khóc' Choi Ji Woo

15:59 03/04/2018
Những thông tin thú vị về chồng của nữ diễn viên 'Bản tình ca mùa đông' được tờ Yonhap đăng tải hôm 3/4.
Diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Choi Ji Woo.

Tờ Yonhap News hôm 3/4 chia sẻ một vài thông tin về chồng của nữ diễn viên Choi Ji Woo và khiến khán giả bất ngờ. Mặc dù là một minh tinh, "Nữ hoàng khóc" kết hôn với một nhân viên IT bình thường, anh kém cô 12 tuổi. Công ty quản lý của ngôi sao Hàn cũng tiết lộ, mặc dù kém bà xã một con giáp nhưng chú rể cao lớn, chững chạc, trông hai người rất xứng đôi khi đứng bên nhau. Choi Ji Woo lựa chọn giữ kín mọi thông tin về nhà chồng, kể cả với công ty quản lý, vì muốn cuộc sống của những người thân không bị ảnh hưởng.

Hôn lễ của Choi Ji Woo diễn ra hôm 29/3 tại tầng 75 tòa Lotte Civic, Songpa-gu, Seoul. Đám cưới diễn ra rất kín đáo, riêng tư, với khoảng 40 người tham dự tại một gian phòng nhỏ được decor giản dị trước giờ diễn ra buổi lễ. Sau khi nghi thức cưới diễn ra, mọi người sang khách sạn gần đó để ăn tối.

Một người bạn thân thiết với Choi Ji Woo trong giới giải trí chia sẻ với tờ Yonhap: "Tôi đọc được tin qua báo chí và rất ngạc nhiên. Tuy nhiên, vì tôn trọng mong muốn của cô ấy, tôi quyết định không gọi điện hỏi thêm điều gì nữa".

Sau đám cưới, Choi Ji Woo vẫn tiếp tục đóng phim và tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Theo Ngôi sao