Dòng sự kiện:

“Tiểu mỹ nhân” 4 tuổi xứ Hàn khiến dân mạng ngẩn ngơ

16:49 25/07/2015
Mới 4 tuổi nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, bé Jeaun được nhiều dân mạng dự đoán sẽ trở thành một hot girl thực sự trong tương lai.
Hàn Quốc và Nhật Bản là hai quốc gia có rất nhiều em bé thiên thần, xinh xắn khiến dân mạng phát cuồng và sớm trở thành những “hot girl nhí” được biết đến ở nhiều quốc gia. Gen của bố mẹ, khí hậu và cách chăm sóc tốt… là những điều kiện được cho là góp phần lớn tạo nên những bé con xinh xắn.

Bé gái Jaeun (sinh ngày 11/11/2011) được gọi là "tiểu mỹ nhân" xứ Hàn và đang trở thành một hiện tượng ở xứ kim chi và một vài quốc gia châu Á khác.

Dù còn rất nhỏ nhưng Jaeun đã sở hữu nhiều nét đẹp rạng rỡ với đôi mắt to tròn đen láy, chiếc mũi đáng yêu và đặc biệt đôi má lúm đồng tiền cùng khuôn miệng chúm chím cực duyên dáng mỗi khi mỉm cười.

Thường ngày bé Jeaun rất vui vẻ, tinh nghịch, lanh lợi… nhưng đôi khi cô bé cũng biết cách làm điệu, tạo dáng trước ống kính rất duyên và đáng yêu.

Bé Jaeun được bố mẹ lập cho một fanpage trên Facebook và thu hút gần 300 nghìn người thích chỉ sau vài ngày. Hiện tại số lượng người theo dõi, thích trang của tiểu mỹ nhân 4 tuổi vẫn tăng nhanh chóng.

Mới 4 tuổi nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, bé Jeaun được nhiều dân mạng dự đoán sẽ trở thành một hot girl thực sự trong tương lai.

Nhiều bạn trẻ còn bình luận, mong muốn sau này được thấy Jeaun trưởng thành và nổi tiếng như một ngôi sao, người mẫu hàng đầu.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]rHHWXfPTRL[/mecloud]