Dòng sự kiện:

Tim - Trương Quỳnh Anh bất ngờ tung ảnh cưới đẹp lung linh

04:19 10/09/2015
Dù chưa tổ chức lễ thành hôn, cặp đôi vẫn quyết định chụp ảnh cưới tặng fan.

Sau một chặng đường dài bên nhau với không ít lần tan, hợp, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh vừa khiến fan bất ngờ với một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp theo phong cách hiện đại, cá tính. 

Theo chia sẻ của cặp đôi, dù chưa tổ chức lễ thành hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn muốn thực hiện bộ ảnh cới đặc biệt để tặng người hâm mộ. 
Chọn style cá tính, bộ ảnh cưới mang tông màu khói của cặp đôi cực kỳ ấn tượng từ trang phục đến cách tạo dáng, biểu cảm của cô dâu, chú rể. 
Bộ ảnh cưới cũng là cách để Tim và Trương Quỳnh Anh khéo léo quảng bá cho phim ngắn Có hẹn cùng hạnh phúc, vừa ra mắt sau một thời gian dài ấp ủ. Đây là đứa con tinh thần chung của hai vợ chồng, vì thế nó được gửi gắm rất nhiều tâm huyết. Tim kể, anh đã thức trắng đêm để viết kịch bản, còn Trương Quỳnh Anh hỗ trợ chồng trong khâu biên kịch. Trong quá trình làm việc, đôi vợ chồng trẻ có cơ hội hiểu về nhau hơn không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc. Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục "hợp tác" trong một dự án phim điện ảnh. 
Điều thú vị là cả Tim và Trương Quỳnh Anh cùng góp mặt trong phim với tư cách nam nữ diễn viên chính. Có hẹn cùng hạnh phúc kể lại chuyện tình "dở khóc dở cười" của Cát (Tim) và một cô gái kỳ lạ (Trương Quỳnh Anh). Đôi trai gái vô tình gặp gỡ trong công viên và dành cả tối bên nhau. Đến cuối ngày, nàng "người dưng" đồng ý hẹn hò với Cát khiến anh chàng lâng lâng hạnh phúc. 
Tuy nhiên, sáng hôm sau, khi Cát háo hức đến nhà bạn gái thì cô lại tỏ ra không quen biết và xua đuổi anh. Bị "đùa giỡn tình cảm", Cát chán nản và bực bội. Nhưng thực ra, bạn gái của anh mắc phải một căn bệnh kỳ lạ... Khi biết được bệnh tình của cô, mới đầu, anh đã mệt mỏi và muốn buông xuôi...
Có hẹn cùng hạnh phúc còn có sự góp mặt của Tam Triều Dâng trong vai em gái Trương Quỳnh Anh. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng sự xuất hiện của cô giúp Tim hiểu thêm về bạn gái mình.
Bóng ma học đường, bộ phim đã se duyên cho Tim và Trương Quỳnh Anh
Việc cả hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh một lần nữa cùng góp mặt trong một bộ phim khiến khán giả hết sức phấn khích. Bởi cách đây 5 năm, cặp đôi đã bén duyên cũng trên phim trường bộ phim về tuổi học trò: "Bóng ma học đường".
Dù là ca sĩ "lấn sân" điện ảnh nhưng Tim diễn xuất khá thuyết phục. Ngoài ra, anh cũng có vẻ ngoài điển trai và gương mặt đậm chất cinema. Quỳnh Anh thì đã nối tiếng từ trước với rất nhiều phim truyền hình thành công vang dội. Cô đặc biệt được yêu thích khi hóa thân làm cô vợ trẻ con trong bộ phim đề tài mẹ chồng - con dâu: "Cuộc chiến hoa hồng" phần 1. 
Tất nhiên, fan luôn mong đợi cặp đôi sẽ còn đồng hành trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình khác. 
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]IJcgFs0DXu[/mecloud]
 

TAG