Dòng sự kiện:

Tìm người thân của bé 4 tháng tuổi bị bắt cóc đi bán

14:43 21/10/2016
Cơ quan công an đang thông báo rộng rãi để tìm người thân.của bé gái 4 tháng tuổi bị bắt cóc đem đi bán vừa được giải cứu.

Ngày 20/10, Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội Diễn Châu bàn giao bé gái 4 tháng tuổi, trong vụ bắt cóc liên tỉnh cho Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An (xóm 6, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) chăm sóc, nuôi dưỡng.

Trước đó, ngày 17/10, tổ công tác của công an huyện Diễn Châu đã dừng xe kiểm tra, phát hiện đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang (SN 1991, trú tại xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) mang theo 1 bé gái 4 tháng tuổi có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Cháu bé kháu khỉnh đang được chăm sóc trong vòng tay của các chiến sỹ Công an huyện Diễn Châu.

Đối tượng khai nhận đã được một đối tượng thuê đưa cháu bé từ TP. Hồ Chí Minh ra tỉnh Bắc Giang bàn giao cho một người lạ mặt trong đường dây mua bán trẻ em.
Đối với bé gái bị mang đi bán, do còn quá nhỏ Công an huyện Diễn Châu phải tích cực chăm sóc và liên hệ với người nhà để nhận lại cháu bé.

Sau 3 ngày được nuôi dưỡng tại Công an huyện Diễn Châu, đồng thời thông tin trên các phương tiện truyền thông để tìm người thân của bé nhưng vẫn chưa có tin tức.

Để đảm bảo cho việc chăm sóc bé tốt hơn, lực lượng chức năng đã bàn giao bé cho Trung tâm Công tác xã hội Nghệ An nuôi dưỡng.

Clip giải cứu em bé 4 tháng tuổi bị bắt cóc.

Được biết, trong ngày 18/10 Công an huyện Diễn Châu đã bắt thêm đối tượng Ngô Thị Thủy (SN 1970), trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, Thủy cũng được xem là một mắt xích trong đường dây mua bán trẻ em này.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam