Dòng sự kiện:

Tín hiệu đáng mừng và điều cần chú ý đối với 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới

Theo Trí thức trẻ
08:29 27/11/2017
Horoscope tuần mới hướng sự chú ý của Xử Nữ tới gia đình, nhà cửa và một số chuyện trong quá khứ...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Chia sẻ kiến thức

Horoscope tuần mới hé lộ nhiều con đường mới sẽ mở ra trước mắt Bạch Dương. Bạn cảm thấy tò mò, muốn khám phá rất nhiều điều. Năng lượng từ các vì sao đem tới những thay đổi nhỏ. Bạn hãy thả lỏng bản thân và cho phép mình mạo hiểm, tận dụng cơ hội mới. Bạch Dương sẵn sàng chia sẻ với những người xung quanh kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Chia sẻ với người thân

Sự chú ý của Kim Ngưu trong tuần liên quan tới chuyện tiền bạc và tình cảm giữa bạn và người kia. Dù vậy, bạn có thể cảm thấy khó chịu khi những bí mật nhạy cảm được đề cập. Những cảm xúc khó xử, ngại ngùng của Kim Ngưu sẽ được xoa dịu. Tương tác giữa bạn và một người thân sẽ giúp hai người thêm thấu hiểu, thương yêu, miễn là hai người cùng sẵn sàng chia sẻ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hướng đi tình cảm

Song Tử quan tâm hơn tới mọi người xung quanh. Dù bạn còn độc thân hay đang ở trong một mối quan hệ, hướng đi cho chuyện tình cảm cũng sẽ được hé lộ. Song Tử cảm thấy không thoải mái khi trò chuyện cùng mọi người, tuy vậy bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin hữu ích nếu chịu khó lắng nghe. Hãy chia sẻ như những gì bạn muốn, chỉ cần cẩn thận hơn trong lời nói.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thử những điều mới

Cự Giải quan tâm tới thói quen hằng ngày, sức khỏe và cách ứng xử của bạn với mọi người. Bạn có thể gặp phải rắc rối, hoặc bị tổn thương qua lời nói của một người. Horocope tuần mới mong bạn luôn lạc quan, sẵn sàng thử những điều mới. Càng về cuối tuần, Cự Giải càng dễ dàng nhận thấy những chuyển biến tích cực trong chuyện tình cảm với "một nửa còn lại".

Sư Tử (23/7 – 22/8): Thú vui tiệc tùng

Sư Tử sẵn sàng xuất hiện trước nhiều người và trở nên sáng tạo. Đây là lúc để bạn giới thiệu dự án của mình trước công chúng. Bạn cũng cảm thấy rất muốn ăn mừng, tiệc tùng, liên hoan. Sư Tử được khuyến khích nói ra, chia sẻ suy nghĩ của mình. Tuy vậy trong tuần bạn có thể phải đối mặt với vài vấn đề tiềm ẩn liên quan tới tiền bạc hay tình cảm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đừng vội từ bỏ

Chiêm tinh tuần mới hướng sự chú ý của Xử Nữ tới gia đình, nhà cửa và một số chuyện trong quá khứ. Cuộc trò chuyện không mấy thoải mái với người thân sẽ khiến bạn nghĩ ngợi khá nhiều. Dù có khó chịu tới mấy trong quá trình làm việc Xử Nữ cũng đừng vội từ bỏ. Càng tìm hiểu sâu, bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều giải pháp cùng thông tin cho những rắc rối hiện tại.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Thông tin quý giá

Năng lượng và thời gian của Thiên Bình dự kiến sẽ được dành cho những cuộc họp, thảo luận, việc viết lách và trò chuyện. Hãy để ý tới thông tin nạp vào, chúng có thể đem tới bạn nguồn cảm hứng và ý tưởng mới. Dù vài điều còn khiến Thiên Bình không thoải mái trong công việc hay mối quan hệ với đồng nghiệp nhưng kiểu gì bạn cũng tìm được đồng minh hay sự ủng hộ từ người thân.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tập trung vào mục tiêu

Trong tuần này, Bọ Cạp tập trung vào những điều mình muốn và làm sao để đạt được chúng. Chủ đề về nguồn thu nhập, giá trị bản thân cũng được bạn đặc biệt quan tâm. Bọ Cạp thấy không tự tin trong lĩnh vực tình cảm. Bạn cảm thấy đứng trước "người ấy", bản thân có nhiều thiếu sót. May sao đối phương cũng rất hiểu và thông cảm cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Chú ý cách cư xử

Đây là khoảng thời gian để Nhân Mã nhìn lại bạn đã đạt được gì và nên làm gì tiếp trong tương lai. Cùng lúc đó, bạn cảm thấy có thêm nhiều trách nhiệm đặt lên vai mình, đòi hỏi bản thân phải có sự tập trung cao độ. Giữa tuần, vết thương từ quá khứ hay một rắc rối trong gia đình sẽ được khơi lại. Cuộc nói chuyện giữa Nhân Mã và người thân có thể trở nên căng thẳng nếu bạn không biết cách cư xử đúng mực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thay đổi trong gia đình

Ma Kết của bảy ngày tới đây đặc biệt chú ý tới các vấn đề tiềm ẩn. Bạn cần chuẩn bị tinh thần đón nhận những thay đổi trong gia đình và cuộc sống cá nhân. Hãy hiểu rằng bạn cần trải qua khó khăn để tiến tới tương lai tốt đẹp hơn. Dù điều gì có diễn ra, hình ảnh của bạn trước mọi người chắc chắn sẽ không bị ảnh hưởng. Mọi người đều đồng cảm, thấu hiểu cho Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Cơ hội ở phía trước

Bảo Bình cảm thấy hơi tổn thương, xấu hổ khi bí mật riêng tư bị lộ ra trước mọi người. Trong công việc, hãy nhớ rằng cơ hội luôn còn phía trước, miễn là bạn không ngừng tìm kiếm và phát triển. Một người có tiếng nói, chức quyền đang ủng hộ Bảo Bình hết mình. Bên cạnh đó, người thân và bạn bè cũng chưa bao giờ rời bỏ mà luôn sát cánh bên bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Mạo hiểm trong tình yêu

Song Ngư có thể cảm thấy nghi ngờ con đường mình đã chọn. Bạn tự hỏi phải làm sao để đạt được thành công. Tuy vậy, một khi vượt qua những mặc cảm, băn khoăn này, bạn sẽ tìm thấy cơ hội phát triển nguồn thu nhập, đồng thời tiếp thêm sự tự tin cho bản thân. Trong chuyện tình cảm, dự là Song Ngư sẽ phải mạo hiểm một chút mới có được điều mình muốn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam