Dòng sự kiện:

Chuyện tình lãng mạn như phim của vợ chồng ‘Diệp Vấn’ Chân Tử Đan

03:00 09/02/2016
Dù kết hôn đã lâu, nhưng "Diệp Vấn" luôn dành cho người vợ kém 18 tuổi sự lãng mạn, những hành động ngọt ngào nhất.
Nằm trong “thế hệ vàng” của phim hành động Hồng Kông cùng với Lý Liên Kiệt, Thành Long, Ngô Kinh..., Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao màn bạc nổi tiếng và có sự nghiệp vẹn toàn nhất trong lãnh địa phim võ thuật. Không thể  kể hết những bộ phim đưa anh  lên hàng “huyền thoại điện ảnh” như: Tinh võ môn, Sát phá lang, Thiếu niên Hoàng Phi Hồng, Thái cực quyền, Túy quyền Tô Khất Nhi…

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi

Cao thủ võ thuật bất khả chiến bại trên màn bạc này được trả cát-xê cao nhất C-biz năm 2012 và luôn ổn định ở vị trí nhất, nhì năm 2013, 2014. Thu nhập của anh ước tính trên dưới 300 triệu đô la Hong Kong (khoảng 700 tỷ đồng) mỗi năm.

Gần đây, Chân Tử Đan đang được khán giả rất quan tâm với vai Diệp Vấn trong tác phẩm điện ảnh cùng tên phần 3 vừa ra mắt. Rất nhiều fan nữ tôn anh lên làm hình tượng soái ca, thậm chí là người chồng đáng mơ ước dù ngoại hình của Chân Tử Đan không hề bắt mắt.

Vào vai một anh hùng lẫm liệt, ra ngoài không chịu thua bất cứ ai nhưng về tới nhà Diệp Vấn lại rất nhường nhịn vợ. Nhiều người tò mò ngoài đời thực Chân Tử Đan là mẫu đàn ông thế nào trong gia đình và là người chồng ra sao của Uông Thi Thi?

Điều thú vị khi trong một cuộc phỏng vấn, siêu sao phim hành động thú nhận, anh rất...  sợ vợ, tất nhiên là theo nghĩa tích cực.

Nam diễn viên thường đăng tải những hình ảnh lãng mạn với vợ trên trang cá nhân

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi gặp nhau trong một nữa tiệc vào tháng 8/2013. Chỉ sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi bất ngờ tuyên bố kết hôn. Uông Thi Thi kém anh 18 tuổi, từng là Hoa hậu Quốc tế Trung hoa tại Canada và là con gái một gia tộc giàu có ở Canada.

Không ít ý kiến cho rằng Chân Tử Đan giống “chuột sa trĩnh gạo”, vội vàng kết hôn vì phát hiện ra gia thế giàu sang, bố là đại gia kim cương của mỹ nữ họ Uông. Bất chấp mọi đồn đoán, Chân Tử Đan bình thản trả lời, anh thích Uông Thi Thi sau khi phát hiện ra sự dịu dàng và khí chất cao quý của cô khi cùng trò chuyện.

Đối với Chân Tử Đan, Thi Thi  là một cô gái có sắc đẹp mặn mà và ứng xử bặt thiệp, khéo léo. Còn trong mắt Uông Thi Thi, Tử Đơn hết sức cởi mở, dễ gần, không hề mắc bệnh  “ngôi sao”.

Khi chia tay, “chàng”  mạnh dạn xin số điện thoại của “nàng”,  nhưng thật  bất ngờ,  chưa về đến nhà, Uông Thi Thi đã nhắn tin hỏi Tử Đan: “Anh thật sự biết đánh võ sao?” Tử Đan hài hước đáp lại: “Thật sự mà, có điều bây giờ rất chậm chạp, dù sao tuổi cũng đã cao”. Câu trả lời đáng yêu làm người đẹp bật cười, họ thực sự nhận ra mình dành cho nhau.

Sau khi kết hôn, cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào nhất Chân Tử Đan luôn thổ lộ với báo giới và người hâm mộ rằng anh rất “sợ vợ”. Nhưng, ẩn sau câu nói đùa ấy là một sự thực: Anh rất nể phục người vợ tài sắc vẹn toàn của mình. Từng ấy năm hôn nhân, Chân Tử Đan luôn “tôn sùng” Thi Thi như một nữ thần. Cô có vị trí đặc biệt quan trọng, không ai có thể thay thế trong lòng anh.

Ba mẹ con Uông Thi Thi qua ống kính của Chân Tử Đan.

Thậm chí, Chân Tử Đan còn không dám đóng cảnh nóng chỉ vì ngại Uông Thi Thi giận. “Tôi sẽ không bao giờ đóng cảnh nóng. Dù vợ tôi không cấm, nhưng tôi không muốn làm cô ấy lo lắng và con cái thất vọng", nam tài tử cho biết. Anh thẳng thắn tuyên bố: “Không có Uông Thi Thi, không có Chân Tử Đan”.

Chân Tử Đan thường tận dụng ngày nghỉ mỗi khi đóng phim để đưa vợ con đi chơi

Sau khi chung sống với nhau được 13 năm, Chân Tử Đan và Uông Thi Thi. Ngày ngày, sau khi kết thúc công việc, Tử Đan đều tranh thủ thời gian đưa vợ con đi chơi, dã ngoại. “Toàn bộ những gì tôi phải làm chỉ là đóng phim. Hạnh phúc trong gia đình khiến tôi viên mãn”.

 

Uông Thi Thi cũng thường theo Chân Tử Đan đến những nơi anh làm việc, từ châu Á sang châu Âu, châu Mỹ. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Hay bị trêu "sợ vợ", ngôi sao hành động trả lời: "Trên đời không có đàn ông sợ vợ, chỉ có đàn ông trân trọng vợ". Anh nói rằng nhờ có Uông Thi Thi, cuộc đời anh mới thú vị và lãng mạn hơn.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]agS7fN99Tm[/mecloud]